Link trực tiếp AC Milan vs SPAL, 30/12, 2h30- Serie A 2018/2019

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu vòng 19 Serie A trận cầu giữa AC Milan vs SPAL vào ngày 30/12/2018 lúc 2h30.

AC Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 sau vòng đấu thứ 18 của Serie A, họ bị chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sampdoria vượt qua. Một tuần lễ Boxing Day chẳng mấy vui vẻ sắp khép lại với nửa đỏ thành Milan. Nếu như không muốn điều này xảy ra, trong vòng đấu thứ 19 này, được trở về sân nhà và phải chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang ngấp nghé khu vực xuống hạng là Spal. AC Milan cần chứng tỏ bản lĩnh và quyết tâm của mình hơn lúc nào hết.  Đội bóng mới thăng hạng SPAL ở mùa giải năm nay xét về mặt kinh nghiệm thi đấu lẫn chất lượng đội hình thì họ không phải là đối thủ của AC Milan.

Nửa đỏ thành Milan cần 3 điểm để khép lại một năm 2018 khá tiến bộ của họ, nhìn Milan mùa giải năm nay phong độ cũng đã cải thiện hơn và đang có dấu hiệu cho thấy một AC Milan đang trên đà hồi sinh.

Với SPAL. họ không thể đòi hỏi nhiều hơn ngoài cố gắng hết sức để có điểm trước Milan. SPAL cần chứng tỏ được rất nhiều điều, chỉ có sức mạnh tinh thần và sự gắn kết trong đội hình mới mong hạ được một đội bóng với một Milan trội hơn về mặt đẳng cấp lúc này. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, còn cố gắng nghĩa là còn hi vọng.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 gửi đến quý độc giả thông qua hệ thống Link trực tiếp bóng đá của chúng tôi. Bên cạnh trận đấu này sẽ còn ất nhiều trận cầu đáng chú ý khác từ Ngoại Hạng Anh, La Liga,. Bundesliga,…./

 

Bình luận bài viết