Link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19:45 ngày 11/12: AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia vào lúc 11/12/2018, lúc 19h45, trận đấu trong khuôn khổ chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia vào lúc 19:45 ngày 11/12: AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Link Xem trực tiếp trên PC

Link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19:45 ngày 11/12: AFF Cup 2018
 

Link Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trận đấu:

Trận đấu được chờ đợi nhất vào ngày thứ 3 đối với người hâm mộ bóng đá, những người yêu bóng đá Việt Nam không gì khác là trận chung kết lượt đi trên sân vận động Bukis Jaline giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trận cầu này sẽ được đội ngũ ban biên tập của Bongda365 cập nhật trực tiếp trên Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay để quý độc giả tiện theo dõi. 

Qúy độc giả hoàn toàn có thể Click ngay vào dòng chữ đã in đậm bên trên để theo dõi trận đấu mà không phải lo lắng về vấn đề vi phạm bản quyền.

Lần đầu tiên sau 10 năm chúng ta được chơi ở một trận chung kết. AFF Cup.

Sau 10 năm đội tuyển Việt Nam mới lại lọt vào một trận chung kết  AFF Cup. Sau 10 năm hành trình vào trận chung kết của đội tuyển cũng gần tương tự như hành trình đến với chức vô địch  năm 2008. Sau 10 năm, người hâm mộ  bóng đá Việt lại được sống trong cảm xúc hồi hộp, cảm xúc tràn trề cùng đội bóng con cưng. Chỉ còn cách chức vô địch 2 trận đấu nữa, và nếu như thành công thì đây quả là một năm đầy tự hào của bóng đá Việt.

Huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò đang chuẩn bị những khâu cuối cho trận chung kết ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân của đội chủ nhà Malaysia. Bukit Jalil chưa bao giờ là một điểm hẹn dễ chịu cho mọi đội bóng đến làm khách tại đây. Tấm gương gần nhất là đội tuyển Thái Lan có lẽ đã hiểu quá rõ điều này, người Thái toát mồ hôi hột nhưng vẫn không thể ghi nổi bàn thắng trong trận bán kết lượt đi tại thánh địa này.  Với đội tuyển của chúng ta, hai lần gần nhất làm khách tại Bukit Jalil, chúng ta đều giành chiến thắng thuyết phục, gần nhất là AFF Cup 2014, chúng ta đả bại người Mã 2-1 với sự tỏa sáng của Công Phượng.  

Thành tích như vậy có thể  khiến chúng ta phần nào yên tâm, tự tin về mặt tâm lý nhưng không đồng nghĩa với việc chủ quan trong trận đấu này. Hẳn bài học thắng 2-1 ở lượt đi và lượt về bị đối thủ đả bại đến 4-2 ngay tại Mỹ Đình là một trong những trận đấu đáng quên nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò cần đảm bảo cho bi kịch này được tái diễn bất cứ một lần nào nữa.

Việt Nam cũng đã gặp Malaysia ở vòng bảng, chúng ta đã hạ họ 2-0 tạy Mỹ Đình nhưng Malaysia sẽ là một đối thủ vô cùng khác khi tiến sâu trong các giải đấu khu vực mà họ tham dự. Vòng bảng họ có thể đá vật vờ, thăm dò đối thủ nhưng càng vào trong họ ngày càng trở nên mạnh mẽ, khó đoán. Thái Lan trong trận bán kết còn để vụt mất tấm vé trong trận lượt về là đủ hiểu đẳng cấp của Malay cũng không phải dạng vừa.

Bình luận bài viết