Link trực tiếp Watford vs Chelsea, 27/12. 2h30- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp Ngoại Hạng Anh vòng đấu 19, trận đấu giữa Watford vs Chelsea ngày 27/12/2018, lúc 2h30.

Vòng 19 Ngoại Hạng Anh trong ngày lễ Boxing Day (tặng quà) của xứ sở sương mù sẽ tiếp tục diễn ra, trận cầu tâm điểm của ngày 27 sẽ là cuộc chạm trán giữa Waford vs Chelsea. Trận đấu này sẽ có trên hệ thống link trực tiếp bóng đá của Bongda365.

Chelsea bước vào trận đấu này với tâm thế khá hoang mang xen lẫn chút lo lắng. Ở vòng đấu trước, vòng đấu thứ 18 đã chứng kiến một thất bại đáng tiếc của The Blues ngay trên sân nhà trước Leicester City. Họ chính thức để cho Arsenal san bằng cách biệt về mặt điểm số trên bảng xếp hạng, có cùng 37 điểm nhưng Chelsea vẫn xếp trên nhờ hơn về những chỉ số phụ. Nhưng khoảng cách khá mong manh này hoàn toàn có thể bị san lấp, Arsenal hoàn toàn có thể vượt mặt Chelsea để chiếm vị trí thứ 4 nếu như The Blues không thể có được một chiến thắng trước Watford. 

Watford sẽ là một thử thách thực sự cho Chelsea

Hơn lúc nào hết, đoàn quân  của huấn luyện viên Sarri cần chứng minh cho các cổ động viên lúc này rằng thất bại ở vòng đấu trước chỉ là một tai nạn nhỏ nhoi. Và một chiến thắng đêm nay cũng là để gửi món quà ý nghĩa nhất đến với các cổ động viên của mình. Chuyến làm khách trên sân của Watford đêm nay hứa hẹn sẽ không mấy dễ dàng. Thực tế cũng cho thấy đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và đang ở vị thế cạnh tranh cho một tấm vé tham dự cúp Châu Âu. Họ cũng rất  muốn tạo nên bất ngờ trước Chelsea để làm quà cho các cổ động viên nhân ngày lễ Boxing Day.

Nhìn chung đây sẽ là một trận cầu rất khó đoán định./

Bình luận bài viết