Link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham lúc 22h00 ngày 30/11

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs West Ham lúc 22h00 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs West Ham lúc 22h00 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs West Ham

Nếu phải đi tìm đội bóng có phong độ tệ nhất Premier League thời điểm này, thì West Ham chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc tới. Từ một đội bóng từng có thời điểm đứng trong Top 5 sau vòng đấu thứ 7, nay West Ham tụt xuống thứ… 17 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm. Đó là cái giá West Ham phải trả cho chuỗi 8 trận không thắng gần nhất (6 thua, 2 hòa).

Cũng chính bởi chuỗi phong độ tệ hại đó mà chiếc ghế HLV trưởng của Manuel Pellegrini đang lung lay dữ dội. Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Chile vừa phải nhận tối hậu thư từ BLĐ West Ham. Theo đó, Manuel Pellegrini sẽ có 2 trận để chứng minh năng lực và kéo Búa tạ ra khỏi khủng hoảng, bao gồm chuyến hành quân tới làm khách của Chelsea hôm nay và trận gặp Wolves ở lượt trận tới.

Tuy nhiên, rất có thể chỉ sau trận này, NHM sẽ được chứng kiến HLV thứ hai tại Premier League mất việc chỉ trong 1 tuần, sau án trảm mà Arsenal vừa dành cho Unai Emery. Hiện có tới 3 cái tên mà BLĐ West Ham nhắm tới để thay thế Manuel Pellegrini, gồm David Moyes, Eddie Howe và Sean Dyche.

Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong trận đấu có tính sống còn này, Manuel Pellegrini lại mất những cầu thủ tốt nhất của mình, là Lukasz Fabianski, Manuel Lanzini, Jack Wilshere (cùng chấn thương) và Issa Diop (bị treo giò). Làm khách tại Stamford Bridge với một đội hình chắp vá, thật khó để hy vọng thầy trò Pellegrini có thể tạo nên bất ngờ. Nên nhớ, Chelsea bất bại cả 14 trận sân nhà gần nhất đón tiếp West Ham.

Về phần Chelsea, danh sách vắng mặt của The Blues ngoài những cái tên quen thuộc như Callum Hudson-Odoi, Antonio Ruediger hay Ross Barkley, thì vừa được bổ sung tiền đạo trẻ Tammy Abraham. Chân sút hiện đang nằm trong Top 2 danh sách Vua phá lưới bị đau ở trận hòa Valencia 2-2 hôm giữa tuần. HLV Frank Lampard chắc chắn không mạo hiểm sử dụng Abraham, nên sẽ trao cơ hội ra sân cho Michy Batshuayi, và có thể là cả lão tướng Olivier Giroud.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs West Ham

+ Chelsea: Kepa Arrizabalaga; James, Zouma, Tomori, Palmieri; Jorginho, Kante; Pedro, Mount, Pulisic; Batshuayi.

+ West Ham: Roberto; Fredericks, Diop, Balbuena, Cresswell; Noble, Rice, Sanchez; Antonio, Anderson, Haller.

Link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham lúc 22h00 ngày 30/11

Trận cầu Chelsea vs West Ham diễn ra lúc 22h00 ngày 30/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết