Link xem trực tiếp Eibar vs Granada 03h00 ngày 21/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Eibar vs Granada lúc 03h00 ngày 21/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Eibar vs Granada lúc 03h00 ngày 21/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Eibar vs Granada

Eibar cùng Granada đang sa sút không phanh và họ dần trôi về khu vực cuối BXH mùa này. Cũng rất may là Granada đã kịp có 2 tháng đầu bùng nổ để tích lũy đủ điểm số cho cuộc đua trụ hạng. Bây giờ vị trí của họ là thứ 9 và cách nhóm nguy hiểm đến 11 điểm nên áp lực với Granada là không lớn.

Granada sẽ làm khách của Granada với nhiều khó khăn, đặc biệt khi họ có cái “dớp” lịch sử là chưa thắng nổi Eibar lần nào trong những lần đối đầu. Hơn nữa, với việc phải làm khách thì Granada có lý do để lo lắng vì hơn 2 tháng qua, trải qua 5 trận đấu họ chưa có nổi một chiến thắng, trong đó Granada nhận tới 4 thất bại.

Hôm nay, Eibar sẽ đón trở lại 2 cầu thủ quan trọng là Pape Diop và Fabian Orellana vì đã hoàn tất án treo giò trong trận hòa Athletic Bilbao 0-0 gần nhất. Trong khi đó, Alvarez cũng đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Có thể anh sẽ ra sân gặp Granada từ ghế dự bị.

Sự trở lại của Orellana là cực kỳ quan trọng với một đội bóng khiêm tốn như Eibar bởi khả năng xuyên phá ở cánh của Eibar phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ và những đường bóng lắt léo của cầu thủ cao 1m68 này. Từ đầu mùa, rất nhiều pha kiến tạo làm nên bàn thắng của Eibar đến từ đôi chân của Orellana.

Trong khi đó Diop là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ với khả năng bao quát, tranh chấp tốt và những pha chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công chất lượng.

Với Granada, họ không có được may mắn như Eibar khi danh sách chấn thương vẫn đang được nối dài. Hôm nay, những Lozano, Koybasi, Quini, Montoro, Vico… đều không thể ra sân vì chấn thương. Với lực lượng chắp và, lại phải đá sân khách, nhiều khả năng Granada sẽ không thể có điểm khi rời sân Estadio Municipal de Ipurua. 

Đội hình dự kiến trận Eibar vs Granada

+ Eibar: Dmitrovic, Correa, Olivera, Tejero, Bigas, Escalante, Exposito, Inui, Leon, Enrich, Kike.

+ Granada: Silva, Antonio, Duarte, Neva, Diaz, Herrera, Gonalons, Vadillo, Fernandez, Puertas, Soldado.

Link xem trực tiếp Eibar vs Granada 03h00 ngày 21/12

Trận cầu Eibar vs Granada diễn ra lúc 03h00 ngày 21/12 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết