Link xem trực tiếp Juventus vs Atletico Madrid lúc 03h00 ngày 27/11

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Atletico Madrid lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng D Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Atletico Madrid lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng D Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Atletico Madrid

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, ở lượt trận gần nhất tại Serie A, trong chuyến hành quân tới làm khách của Atalanta, HLV Maurizio Sarri đã cho trụ cột quan trọng nhất của Juventus là Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi. Trong trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Ronaldo đã bị các hậu vệ của Atletico Madrid phong tỏa thành công, nhưng nay trở về sân nhà và trong trạng thái hoàn toàn sung sức, CR7 hứa hẹn sẽ lại khiến Atletico Madrid khốn khổ.

Trong sự nghiệp của mình, Atletico Madrid chính là đối thủ mà CR7 có duyên ghi bàn nhất. Sau tổng cộng 32 lần đối đầu nhau, Ronaldo đã nã vào lưới của Atletico Madrid tới 25 bàn thắng, nhiều nhất trong những đội bóng mà siêu sao người Bồ Đào Nha từng chạm mặt. Ngoài ra, Ronaldo còn có thêm 8 pha kiến tạo giúp đồng đội xé lưới Atletico Madrid.

Tại đấu trường Champions League, Atletico Madrid cũng là đối thủ mang lại nhiều niềm vui cho Ronaldo, với 5 chiến thắng và 2 trận hòa sau 9 lần đối đầu, ghi 7 bàn và thêm 3 pha kiến tạo. Trong 5 chức vô địch Champions League của Ronaldo, thì có 2 lần Atletico Madrid chính là nạn nhân trong trận chung kết (mùa giải 2013/14, 2015/16). Không hề quá lời khi cho rằng Ronaldo là khắc tinh số 1 của Atletico Madrid.

Trong lần gần nhất tới làm khách của Juventus vào tháng 3 năm nay tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, hàng thủ của Atletico Madrid đã bị Ronaldo xé toang tới 3 lần, biến chiến thắng 2-0 ở lượt đi của đại diện Tây Ban Nha trở nên vô nghĩa. CR7 chính là ngôi sao sáng nhất trong màn ngược dòng của Juve trước Los Rojiblancos.

Đối đầu một đối thủ khó nhằn như vậy, nhưng HLV Diego Simeone lại không có trong tay những quân bài tốt nhất cho chuyến hành quân tới Italia. Có tới 4 cầu thủ Atletico Madrid, đa phần là trụ cột, không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương, như Diego Costa, José Giménez hay Sime Vrsaljko. Vấn nạn chấn thương khiến Atletico Madrid chỉ hòa và thua ở 4/5 trận gần nhất, nay có thể sẽ lại khiến họ gục ngã trên đất Italia.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Atletico Madrid

+ Juventus: Szczesny; Cuadrado, Rugani, Bonucci, Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Higuain, Ronaldo.

+ Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Felipe, Hermoso, Lodi; Koke, Saul, Thomas, Lemar; Correa, Morata.

Link xem trực tiếp Juventus vs Atletico Madrid lúc 03h00 ngày 27/11

Trận cầu Juventus vs Atletico Madrid diễn ra lúc 03h00 ngày 27/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-juventus-turin-vs-atletico-madrid-19323774

Soi kèo trận đấu

https://bongda365.news/soi-keo-tran-dau-juventus-vs-atletico-madrid-ngay-27-11-champions-league

 

Bình luận bài viết