Link xem trực tiếp Real Madrid vs Espanyol 19h00 ngày 07/12  

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Espanyol lúc 19h00 ngày 07/12 tại vòng 16 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Espanyol lúc 19h00 ngày 07/12 tại vòng 16 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Espanyol

Với việc đã giành được chiến thắng trong 3 vòng liên tiếp vừa qua, Real Madrid đã chứng tỏ rằng chặng khởi đầu bết bát với liên tiếp những lần mất điểm hồi đầu mùa chỉ là tai nạn, và họ đã trở lại là một tập thể thống nhất. Và phong độ tốt thời gian qua cũng đã giúp họ tiếp tục áp sát đội đầu bảng Barcelona khi chỉ đang kém về chỉ số phụ.

Cuộc chạm trán Espanyol trên sân nhà là một cơ hội quá tốt để cho Real Madrid có thể tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm. Lịch sử đã chỉ ra rằng Espanyol thường chơi rất quyết liệt trước Barca nhưng lại quá hiền khi gặp Real Madrid vì bấy lâu nay, người ta vẫn ngầm hiểu rằng Espanyol và Real Madrid chẳng khác nào anh em kết nghĩa của nhau. Minh chứng là Real Madrid thắng tới 102 trận La Liga trước Espanyol. 68 trận còn lại họ hòa 33 và thua 35 trận.

102 cũng là số chiến thắng lớn nhất mà một CLB có được trước một đối thủ khác lịch sử La Liga. Rất có thể kỷ lục này sẽ còn được đào sâu khi Espanyol, đội bóng đang đứng thứ 2 từ dưới lên, gặp Real thứ 2 từ trên xuống.

Hôm nay Espanyol sẽ vắng trung vệ trụ cột Naldo vì chấn thương, trong khi cơ hội ra sân của Ferreyra và Javier Lopez vẫn còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến Real tiếp tục vắng những “bệnh binh” quen thuộc như Marco Asensio, James Rodriguez, Raphael Varane, Lucas Vazquez và mới nhất là Eden Hazard.

Tình hình của Gareth Bale thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng với đội hình có chiều sâu, vẫn sẽ không khó khăn để họ hạ Espanyol, có thể sẽ chỉ là một trận thắng vừa đủ.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Espanyol

+ Real Madrid: Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Sergio Ramos, Militao, Marcelo, Luka Modric, Rodrygo, Toni Kroos, Karim Benzema, Vinicius, Isco.

+ Espanyol: Diego Lopez, Calero, Bernardo Espinosa, David Lopez, Didac Vila, Ander Iturraspe, Victor Sanchez, Sergi Darder, Oscar Melendo, Alex Lopez, Facundo Ferreira.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Espanyol 19h00 ngày 07/12

Trận cầu Real Madrid vs Espanyol diễn ra lúc 19h00 ngày 07/12 được trực tiếp trên Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết