Link xem trực tiếp Salzburg vs Liverpool lúc 00h55 ngày 11/12

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 23:55
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Salzburg vs Liverpool lúc 00h55 ngày 11/12 tại bảng E Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Salzburg vs Liverpool lúc 00h55 ngày 11/12 tại bảng E Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Salzburg vs Liverpool

Với vị trí thứ ba tại bảng E, Salzburg buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này thì mới có thể hy vọng vượt qua vòng bảng để ghi tên mình vào vòng 1/8 của đấu trường Champions League 2019/20. Và nếu sân Red Bull Arena là một trong những điểm tựa tinh thần cho đội bóng của Áo, thì người có thể giúp Salzburg hiện thực hóa giấc mơ đi tiếp chính là tiền đạo Erling Haaland – cầu thủ đang khiến cả châu Âu phát cuồng vì phong độ rực sáng.

Trong chuyến hành quân tới Italia làm khách của Napoli hôm 6/11, chính Erling Haaland là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng của Áo, khi đánh bại thủ thành Meret trên chấm penalty ở ngay phút thứ 11. Và mặc dù Salzburg không thể giành chiến thắng trong trận đấu đó, khi Lozano ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Napoli ở những giây cuối cùng của hiệp 1, nhưng Erling Haaland vẫn đi vào lịch sử Champions League.

Bàn thắng trên đất Italia giúp cầu thủ người Na Uy có tới 7 pha lập công tại Champions League mùa này. Thành tích ấn tượng đó giúp Haaland vượt qua Kylian Mbappe (mùa 2016/17, 6 bàn) và Raul Gonzalez (1995/96) để trở thành tiền đạo tuổi teen ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải. Ấn tượng không kém là Haaland chỉ mất có 4 trận để làm điều này.

Trong một bảng đấu mà Salzburg không được đánh giá cao bằng Liverpool và Napoli, nhưng Haaland vẫn chơi ấn tượng. Trong 3 trận qua với 2 đối thủ này, anh có 4 pha lập công. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao của Salzburg đang được cả châu Âu săn đón, với những lời đề nghị hấp dẫn về lương, thưởng. Và cũng chính vì vậy, hàng thủ Liverpool sẽ phải đặt biệt để mắt tới Haaland trong trận tái đấu hôm nay, nhất là khi đội bóng Anh không thể mang tới Áo trung vệ Joel Matip và tiền vệ phòng ngự Fabinho vì lý do chấn thương.

Khi hàng thủ mất đi những cầu thủ quan trọng, rất có thể HLV Juergen Klopp sẽ phải tăng cường khả năng tấn công cho Liverpool để giúp tuyến dưới giảm tải áp lực. Tam tấu Salah – Mane – Firmino sẽ là những người lãnh trọng trách xé lưới Salzburg, điều mà họ đã làm rất tốt trong trận lượt đi, khi Mane ghi 1 bàn, Salah ghi 2 bàn, còn Firmino đóng góp 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-3 của Liverpool.

Đội hình dự kiến trận Salzburg vs Liverpool

+ Salzburg: Stankovic; Kristensen, Onguene, Wober, Ulmer; Mwepu, Junuzovic, Szoboszlai, Minamino; Daka, Haaland.

+ Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Link xem trực tiếp Salzburg vs Liverpool lúc 00h55 ngày 11/12

Trận cầu Salzburg vs Liverpool diễn ra lúc 00h55 ngày 11/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết