Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào 15h00 ngày 28/11

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào lúc 15h00 ngày 28/11 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 –  2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận U22 Việt Nam vs U22 Lào

Cả U22 Lào lẫn U22 Việt Nam đều khởi đầu SEA Games khá tốt với những màn trình diễn ấn tượng. Trong khi Việt Nam vùi dập Brunei thì Lào cũng chơi một trận ra trò trước Singapore. Với thể hình nhỏ bé, vốn thua kém Singapore ở những lần đối đầu trực tiếp song bằng lối đá nhỏ, ban bật tốt thì Lào vẫn khiến đối thủ phải toát mồ hôi.

Hôm nay, Lào chắc chắn vẫn sẽ vào trận với tâm thế tự tin khi đối mặt U22 Việt Nam. Họ có không ít ngôi sao để hy vọng như Soukaphone Vongchiengkham, một trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi Lào mang đến SEA Games. Tiền vệ sáng tạo 27 tuổi này chơi ở Thai League và anh từng đối đầu với Đặng Văn Lâm.

Đó không thể là một cầu thủ dễ bị bắt nạt, anh chắc chắn khiến hàng tiền vệ của U22 Việt Nam phải dè chừng, nhất là khi ở vị trí đánh chặn chúng ta chưa có nhiều cầu thủ tốt. Nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ thường xuyên phải bó vào trong để hỗ trợ cho những đàn em, qua đó khiến lối đá tấn công của chúng ta mất đi ít nhiều nguy hiểm.

Tuy nhiên nếu Quang Hải và Hùng Dũng ra sân trước U22 Lào thì tình hình sẽ được giải quyết nhờ đẳng cấp ngôi sao của hai tuyển thủ này. Chấn thương của Tấn Sinh là khá nặng, anh chưa thể bình phục nên nhiều khả năng Đức Chiến sẽ tiếp tục thay thế anh.

Vị trí của Trương Văn Thái Quý cũng sẽ được thay thế ngay từ đầu bởi Hùng Dũng, trong khi Quang Hải nhiều khả năng tiếp tục ngồi dự bị để dành sức cho các trận đấu quan trọng hơn phía trước.

Đội hình dự kiến trận U22 Việt Nam vs U22 Lào

+ U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Đức Chiến, Thành Chung, Tấn Tài, Việt Hưng, Tiến Dụng, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Đức Chinh, Trọng Hùng.

+ U22 Lào: Thilavong, Chanthalangsy, Bounlovongsa, Singsavang, Siphongphan, Sengvanny, Keophouvong, Kongmathilath, Sophabmixay, Vongchiengkham, Keohanam.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào 15h00 ngày 28/11

Trận cầu U22 Việt Nam vs U22 Lào diễn ra lúc 15h00 ngày 28/11 được trực tiếp trên VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

                                                                                                                                                                               

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết