Liverpool chìm sâu, Klopp không lo “bay ghế”

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 08:02
5 /5 của 2 đánh giá

Bất chấp Liverpool đang thể hiện phong độ tệ hại, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tự tin về tương lai của mình tại sân Anfield.

Trận thua 0-1 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh mới đây đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của Liverpool trên sân nhà Anfield. The Kop hiện đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH và đang có nguy cơ bị Tottenham vượt lên.

Phong độ tệ hại của Liverpool khiến chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp bị lung lay dữ dội. Tuy nhiên, trước áp lực đòi sa thải từ dư luận, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra rất tự tin về tương lai của mình tại sân Anfield.

Liverpool đang thể hiện phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh

Trả lời báo chí, nhà cầm quân 53 tuổi cho biết: “Chúng ta không thể làm tốt hơn phiên bản tốt nhất của mình, sự thật luôn là vậy. Nếu ban lãnh đạo CLB nghĩ có ai đó (HLV) có thể làm tốt hơn tôi lúc này, chắc chắn họ đã đưa ra quyết định. Điều đó là rõ ràng”

“Tôi không nghĩ về trường hợp đó. Không phải là không có HLV giỏi hơn tôi, nhưng tôi nghĩ ban lãnh đạo có quan điểm riêng – hay ít nhất là chưa ai nói với tôi điều gì cả. Khi thắng, chúng tôi sẽ tiệc tùng còn thua thì đấm vào mặt nhau. Hiện tại đang là đâu đó ở giữa”

“Tôi từng rơi vào hoàn cảnh như này khi còn dẫn dắt Dortmund. Lúc đó đội còn được ít điểm hơn sau nửa đầu mùa giải. Nhưng mọi thứ đã thay đổi ở nửa sau. Vậy bạn đừng so sánh điều gì cả”.

HLV Jurgen Klopp vẫn tự tin về tương lai tại sân Anfield

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng khẳng định Liverpool sẽ không bao giờ từ bỏ cơ hội tại Ngoại hạng Anh để tập trung vào đấu trường UEFA Champions League.

“Chúng tôi sẽ gặp Fulham vào Chủ nhật và ba ngày sau đối đầu Leipzig – và Liverpool vẫn chưa có mặt ở Tứ kết. Tôi không thể nghĩ đến việc vô địch Champions League vì chúng tôi phải trải qua những vòng đấu khó khăn - bao gồm cả trận đấu này”

“Chúng tôi không từ bỏ Premier League - và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm rằng trong mỗi trận đấu và phải cống hiến hết mình để giành chiến thắng”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.