Điểm tin bóng đá sáng 1/2: Liverpool sắp đón tân binh, Messi bỏ túi số tiền khủng

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool sắp đón tân binh, Messi bỏ túi số tiền khủng là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 1/2.

Liverpool sắp đón tân binh

Liverpool đã đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ Ben Davis từ Preston theo một bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng. Đây được coi là giải pháp tạm thời của The Kop trước cơn bão chấn thương nơi hàng thủ.

Davies đã đồng ý đến Celtic vào mùa hè tới và các cuộc đàm phán đã được tiến hành, nhưng Liverpool và Jurgen Klopp bước tới và cầu thủ này quyết định “bẻ lái”.

Liverpool đón tân binh duy nhất trong phiên chợ đông

Messi bỏ túi số tiền khủng

Tờ nhật báo của Tây Ban Nha El Mundo đã công bố thêm chi tiết liên quan đến hợp đồng được ký kết bởi Barcelona và Lionel Messi vào tháng 11 năm 2017. Giá trị hợp đồng này lên đến 555 triệu euro, và Messi sẽ nhận được 39 triệu euro vào tháng Bảy tới như một khoản thanh toán cho lòng trung thành.

Đội trưởng của Barcelona sẽ bỏ túi số tiền này bất kể anh quyết định ở lại sân Camp Nou hay ra đi. Điều khoản này sẽ được thực hiện đúng hai tuần sau khi hợp đồng hiện tại của anh với Barcelona kết thúc vào ngày 30 tháng 6 (năm 2021).

Salah chê VAR

Salah vừa ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước West Ham. Sau trận đấu, tiền đạo người Ai Cập ngoài việc chia sẻ cảm xúc, đã chê bai công nghệ VAR:

“Tôi không thích VAR, nó giết chết các trận đấu. Chúng ta cần niềm vui của bóng đá. Ở các quốc gia khác, họ cho tiền đạo nhiều cơ hội hơn, nhưng ở đây thì khác, tôi không muốn phàn nàn về điều đó hay bị phạt, đó chỉ là quan điểm của tôi về VAR. Tôi không thích nó.”

Salah chê VAR Ngoại hạng Anh

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự tại quê nhà

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua, HLV Park Hang Seo được giới chuyên môn và NHM bóng đá xứ Kim Chi đánh giá cao và dành nhiều sự mến mộ. Nhiều ý kiến còn cho rằng thầy Park chính là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Để ghi nhận cho những đóng góp ấy, vào sáng ngày 1/2/2021, Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt kỷ niệm chương "Park Hang-seo" tại thủ đô Seoul. Sự kiện này có sự tham dự của thuyền trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng cùng một số chủ tịch của các tập đoàn.

Bị Tuchel hắt hủi, sao trẻ Chelsea sắp ra đi

Tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea đang đàm phán về một bản hợp đồng cho mượn tới Southampton, sau khi bị gạch tên khỏi đội hình của HLV Thomas Tuchel ở trận đấu gần nhất.

Cầu thủ 19 tuổi đã nói với Chelsea rằng anh muốn ra đi theo dạng cho mượn để có cơ hội tham dự vòng chung kết Euro 2020 cùng đội tuyển Scotland.

Billy Gilmour muốn ra đi theo dạng cho mượn

Newcastle muốn rút ruột… PSG

Newcastle đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Idrissa Gana Gueye dưới dạng cho mượn từ PSG vào đêm qua. Cựu tiền vệ của Everton sẽ được phép ra đi nhưng không chắc hoàn toàn về điều này. Gueye gia nhập gã khổng lồ thủ đô Paris từ Everton vào mùa hè năm 2019 với giá 30 triệu bảng.

Bình luận bài viết