Liverpool thua trận, Jurgen Klopp chỉ trích màn “ăn vạ” của Neymar

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua của Liverpool trước PSG với tỉ số 1-2 kết thúc cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp đã hướng sự chỉ trích của mình về phía Neymar, cầu thủ đã ghi bàn trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Thất bại trước PSG đặt Liverpool vào thế khó trong cuộc đua tại bảng C Champions League, khi hiện tại họ cần thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trước Napoli trong trận đấu diễn ra vào ngày 12/12 để có thể giành quyền đi tiếp. Đây là điều không hề đơn gian chút nào, khi ở trận lượt đi, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã thất thủ trước đội bóng thành Naples.

Sau trận đấu đó, HLV của The Kop, Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trước những hành động được cho là “ăn vạ” của Neymar, người nâng tỷ số lên 2-0. Ông cho biết: “Những cầu thủ luôn muốn kiếm về những quả phạt như Neymar thật thông minh. Tuy nhiên, quá nhiều cầu thủ học cách ấy theo anh ta là điều vô cùng trầm trọng”.

Neymar
Neymar tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích

“Bạn ngã xuống đau đớn và lại bình thường trở lại ngay sau đó, có thể bạn chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên, nếu bất cứ ai đều làm vậy, điều đó sẽ giết chết bóng đá“.

“Tuy vậy, tôi không hề phủ nhận chiến thắng của PSG. Họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Chúng tôi đã không có được sự bình tĩnh cần thiết”.

“Mặc dù chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng, tuy nhiên PSG đã bảo toàn tỉ số quá tốt. Thực sự toàn đội đã làm mọi thứ có thể”.

Neymar
Liverpool thực sự đã chơi kém hơn PSG

“Chúng tôi đã thất bại tại Paris và điều đó khiến cho toàn đội phải hy vọng vào sân nhà Anfield một lần nữa”.

Cục diện bảng C hiện đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi cả Napoli, PSG và Liverpool đều có nguy cơ bị loại. Napoli hiện xếp đầu với 9 điểm, hơn PSG 1 điểm và hơn Liverpool 3 điểm.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.