Lộ bằng chứng cho thấy Pochettino đang tiếp cận Arsenal

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 14:13
2.6 /5 của 7 đánh giá

Mới đây, rộ lên thông tin cựu thuyền trưởng của Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đang có những sự tiếp cận với Pháo thủ khi ông vừa có mặt để theo dõi một trận đấu của đội U23 Arsenal.

Ở trận đấu giữa đội U23 Arsenal và U23 Manchester City trong khuôn khổ Premier League 2 diễn ra trên sân vận động Emirates, có một vị khách rất đặc biệt đã đến theo dõi trận đấu này đó là HLV Mauricio Pochettino.

Chiến lược gia người Argentina được cho đến xem trận đấu giữa những cầu thủ trẻ của hai đội bóng hàng đầu nước Anh để tìm ra những nhân tố tài năng trong câu lạc bộ tương lai của mình. Đến theo dõi trận đấu này cùng vị chiến lược gia người Argentina còn có một trợ thủ đắc lực của ông đó là Jesus Perez.

HLV Mauricio Pochettino vừa đến theo dõi một trận đấu của U23 Arsenal

Đây là một tín hiệu vui dành cho các fan của Arsenal khi hiện tại HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa đồng ý tiếp quản một đội bóng nào ở thời điểm hiện tại và vẫn đang chờ một lời đề nghị hợp lý.

Với Manchester City, khả năng đội bóng này chia tay HLV Pep Guardiola là không cao khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang làm rất tốt công việc của mình tại đội chủ sân Etihad.

Chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng mình rất thích làm việc tại Premier League và ông đang rất chờ đợi để có thể trở lại với công việc trên băng ghế huấn luyện tại một đội bóng đang chơi tại giải đấu cao cấp nhất xứ sở sương mù.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền tại Arsenal, đội bóng thành London không có nhiều sự thay đổi trong mặt lối chơi và hiện tại vẫn đang vùng vẫy ở nhóm giữa bảng xếp hạng và viễn ảnh không được góp mặt tại Cúp Châu Âu ở mùa bóng tới đang hiển hiện trước mắt Pháo thủ.

HLV Arteta chưa tạo ra được sự khác biệt tại Arsenal

Nếu như không thể đưa Arsenal đến một vị trí khả quan hơn ở mùa bóng năm nay, việc Pháo thủ tiếp tục đưa ra quyết định thay tướng là hoàn toàn khả thi và không ai phù hợp hơn Pochettino để có thể đảm nhận vị trí này.

Ngay sau khi HLV Pochettino bị Tottenham chấm dứt hợp đồng, Arsenal đã rất muốn có được sự phục vụ của ông tuy nhiên, sau cùng ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận lựa chọn Mikel Arteta.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.