Lộ diện dòng tin nhắn cho thấy Cardiff không hề bỏ rơi Sala

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Những dòng tin nhắn từ ứng dụng WhatsApp mới được tiết lộ liên quan đến chuyến bay định mệnh của tiền đạo Emiliano Sala đã cho thấy câu lạc bộ Cardiff City hoàn toàn không bỏ rơi cầu thủ đến từ Nantes.

Tham khảo thêm:

Trước đó, người đại diện McKay đã cho rằng câu lạc bộ Cardiff đã để cho tiền đạo Emiliano Sala tự đặt chuyến bay của mình – tác nhân khiến anh vĩnh viễn không thể hoàn thành cuộc hành trình và qua đời sau vụ tai nạn thảm khốc. Thế nhưng, những chứng cứ mới đây lại chứng minh điều ngược lại.

Những chứng cứ cho thấy McKay đã “nói dối” về vụ việc Sala trước đó

Các tin nhắn được Ouest-France tiết lộ mới đây cho thấy câu lạc bộ đến từ Premier League đã có lời đề nghị đặt một chuyến bay riêng cho tiền đạo người Argentina thế nhưng anh đã từ chối, vì trước đó chính Willie McKay đã gọi cho anh và nói rằng có thể sắp xếp được lịch trình bay sang Cardiff của Sala.

Có thể thấy, trong đoạn hội thoại bằng tiếng Pháp và Tây Ban Nha được chụp lại, câu lạc bộ Cardiff rõ ràng đã gửi một đề nghị về một chuyến bay từ Nantes sang Cardiff cho Sala, khác hoàn toàn với những gì mà McKay đã tuyên bố trước đó.

Đoạn hội thoại giữa đại diện bên phía Cardiff và Sala

Trước đó, chính McKay đã từng nói với BBC rằng Sala đã phải tự lên kế hoạch cho chuyến bay của mình: “Anh ấy bị bỏ rơi một mình trong khách sạn để tự đặt cho mình một chuyến bay phù hợp, không ai từ phía Cardiff có động thái gì cả, thật đáng xấu hổ'”.

“Họ bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ anh ấy rồi không có thêm bất cứ hành động nào, thật là một sự nhục nhã”. 

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.