Lộ lý do Philippe Coutinho không thể trở lại Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù rất muốn được trở lại Liverpool, nhưng việc Barcelona quyết tâm không hạ giá đã khiến Philippe Coutinho buộc phải cập bến Bayern Munich ở mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao người Brazil đã chính thức trở thành người của Bayern Munich ở mùa giải tới sau những màn trình diễn thất vọng tại Barcelona. Coutinho tới đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro nếu cầu thủ này chơi tốt. Trong màu áo Bayern Munich, Coutinho mang áo số 10, đó là số áo do Robben để lại.

Coutinho đã chính thức cập bến Bayern Munich

Thế nhưng theo những tiết lộ mới nhất từ tờ báo thể thao The Athletic, đáng ra Philippe Coutinho đã trở về Liverpool ở mùa hè năm nay. Bản thân Liverpool cũng muốn đưa ngôi sao này trở lại Anfield. Thế nhưng vấn đề lớn nhất trong thương vụ này chính là việc Barcelona quyết tâm không hạ giá, còn Liverpool lại không chịu mượn Coutinho.

Đội bóng đất Cảng muốn mua đứt cựu sao của mình nhưng Barcelona giữ nguyên mức giá 120 triệu euro. Người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã nói chuyện với ban lãnh đạo The Kop để “giải thoát” cho thân chủ, song Liverpool không có khả năng để bỏ từng đó tiền ra mua lại bản hợp đồng của Coutinho.

HLV Klopp gửi lời chúc tới trò cũ

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng vừa thừa nhận rằng Liverpool từng ra lời mời với Coutinho: “Đúng là chúng tôi đã suy nghĩ đến việc đưa cậu ấy trở lại Anfield, nhưng đội bóng không đủ khả năng để làm điều đó”

“Tôi chúc Coutinho chơi tốt trong màu áo Bayern Munich, với khả năng của mình, nếu được chơi trong một hệ thống phù hợp cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất Bundesliga mùa giải 2019/20”. Thuyền trưởng của Liverpool không quên gửi lời chúc tới trò cũ.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.