Logo PSG bất ngờ xuất hiện trên áo đấu của sao trẻ Man United

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 13:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sao trẻ của Manchester United, Mason Greenwood đang nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở trận đấu với PSG mới đây. Tuy nhiên, có một chi tiết rất đáng chú ý khi áo thi đấu của cầu thủ này lại có logo của đội bóng thủ đô.

.> Tham khảo thêm:

Greenwood được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 87 để thay thế cho lão tướng A.Young nhằm tăng cường khả năng tấn công của đội bóng vào thời điểm ấy. Ở tuổi 17 và 156 ngày, cầu thủ này trở thành gương mặt trẻ nhất trong lịch sử đội bóng ra sân tại Champions League, phá vỡ kỉ lục của Gerard Pique trước đó.

Tuy nhiên, ngoài điều thú vị nói trên, ở trận đấu với PSG, Greenwood còn có một khoảnh khắc rất đáng chú ý khác, khi chiếc áo thi đấu của anh bất ngờ xuất hiện logo của đội chủ nhà trên đó.

Man United PSG
Logo PSG bất ngờ xuất hiện trên áo Man United

Lý do là bởi, bản thân cầu thủ này và gia đình anh hoàn toàn không biết sẽ được HLV Solskjaer triệu tập vào đội hình Quỷ đỏ tham dự trận đại chiến nói trên, vì thế, anh đã không kịp chuẩn bị trang phục thi đấu cho bản thân. Kết quả là, Greenwood phải mua lại quần áo thi đấu tại một cửa hàng bán đồ chính thức của PSG, và đó là lý do vì sao, logo đội bóng thủ đô lại xuất hiện trên áo đấu anh.

Đây là một sự việc khá hy hữu song cũng vô cùng thú vị với cầu thủ này trong lần đầu tiên anh được khoác áo đội một Man United và tận hưởng bầu không khí ở Champions League. Chắc chắn, đây sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên với Greenwood đồng thời là động lực cho anh phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Man United PSG
Lý do là bởi Greenwood quá bất ngờ nên không kịp chuẩn bị áo thi đấu

Chia sẻ sau trận đấu với PSG, sao trẻ này cho biết: “Đây là một trải nghiệm quá tuyệt vời. Tôi tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Trong 5 năm tới, tôi muốn được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cho đội một của Man Uited. Tôi muốn vô địch châu Âu và thế giới với CLB này”.

Dương Anh

Bình luận bài viết