Lukaku vắng mặt trong đội hình của MU sang Na Uy

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa thông tin sắp hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku lại làm CĐV MU dậy sóng khi không có mặt trong danh sách sang Na Uy du đấu.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku, đang tiến rất gần đến việc chia tay với Manchester United, khi trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford cho trận đấu giao hữu sắp tới tại Na Uy, cầu thủ 26 tuổi này sẽ không góp mặt.

Lukaku sẽ không sang Na Uy thi đấu cùng đồng đội

Trên trang mạng xã hội Instagram, Lukaku cũng vừa có một bức ảnh chụp cùng người đại diện để thông báo rằng sắp có một thông tin quan trọng sắp được công bố với các fan hâm mộ bóng đá thế giới trong những ngày tới.

Ngoài Inter Milan, một đội bóng khác tại Serie A cũng đang rất muốn có được ngôi sao người Bỉ đó là câu lạc bộ thành Turin – Juventus.

Việc chia tay với Romelu Lukaku là điều đã được dự đoán từ sớm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhất là trong bối cảnh cầu thủ người Bỉ đã không thể hiện được một phong độ cao trong mùa giải vừa qua.

Tiền đạo người Bỉ chơi không tốt trong mùa bóng vừa qua

Trở lại với danh sách đăng ký thi đấu của MU trong chuyến đi sang Na Uy sắp tới, ngoài Romelu Lukaku, 2 cầu thủ thất sủng khác tại đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không có mặt là Matteo Darmian và Alexis Sanchez.

Một sự vắng mặt đáng chú ý khác đó là tiền vệ trẻ thi đấu khá ấn tượng trong các trận đấu vừa qua là James Garner cũng không thể góp mặt cùng các đồng đội ở trận đấu tới.

Mi Na

Bình luận bài viết