Lộ lý do Bùi Tiến Dũng bị gạch tên ở trận derby với Sài Gòn FC

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 09:47
3.4 /5 của 7 đánh giá

Ở trận derby với Sài Gòn FC thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị CLB TP.HCM gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Lý do mới đây đã được hé lộ.

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 V.League chắc chắn là trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Ngoài ý nghĩa về mặt danh dự và lòng kiêu hãnh, 2 đội đều muốn giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, TP.HCM đang xếp áp chót với vỏn vẹn 3 điểm sau 3 vòng đấu. Điều này trái ngược hoàn toàn với Sài Gòn FC, đội bóng đã có được 6 điểm cùng vị trí thứ 4. Tuy nhiên, TP.HCM không phải là đội bóng dễ chơi, nhất là khi mùa giải này, họ đã mang về bản hợp đồng bom tấn Lee Nguyễn.

Trước thềm trận đấu mang tính chất quan trọng này, TP.HCM gây bất ngờ với động thái gạch tên thủ thành Bùi Tiến Dũng khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Trong số 20 cầu thủ được HLV Alexandre Polking điền tên, Bùi Tiến Dũng bất ngờ vắng mặt.

Bùi Tiến Dũng không được đăng ký trận derby với Sài Gòn FC

Được biết, thủ môn 24 tuổi bị căng cơ trong thời gian gần đây và đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh không tham gia buổi tập chiều 17/3 trên sân Thống Nhất. Trong buổi tập chiều ngày 18/3 trên sân Phú Thọ, Bùi Tiến Dũng cũng phải ngồi ngoài.

Người được đăng ký thay Bùi Tiến Dũng là Phạm Văn Cường. Đây là thủ môn mới chuyển đến TP.HCM hồi đầu mùa 2021 từ CLB Quảng Nam. Trong khi đó, thủ môn số 1 vẫn là Nguyễn Thanh Thắng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Thanh Thắng thể hiện khá tốt và có những pha cứu thua khiến BHL đội bóng cảm thấy yên tâm.

Bùi Tiến Dũng phải nỗ lực rất nhiều cho suất bắt chính

Việc gặp chấn thương khiến Bùi Tiến Dũng mất thêm thời gian để cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Thanh Thắng. Dù tập luyện rất chăm chỉ trước mùa giải nhưng vận đen hiện đang đeo bám thủ thành được mệnh danh là "quốc dân" của bóng đá Việt Nam.

Giờ đây, anh sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần để có được sự tin tưởng từ HLV Polking cũng như cơ hội ra sân thi đấu cho TP.HCM. Sau kỳ tích Thường Châu 2018, Bùi Tiến Dũng đã xuống phong độ thảm hại và thậm chí không còn chỗ đứng trên tuyển. 

Trận đấu giữa TP.HCM và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 19/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam