Lý do tại sao Real không bao giờ tính đến việc chiêu mộ Messi

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù nổi tiếng với việc luôn xây dựng đội hình bằng việc chiêu mộ các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, thế nhưng Real Madrid lại luôn gạch tên Messi ra khỏi danh sách chiêu mộ và không bao giờ có ý định lôi kéo siêu sao người Argentina rời khỏi SVĐ Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Trước khi nói đến Messi, cần biết Real Madrid chưa bao giờ “ngại” chiêu mộ các cầu thủ từ đội bóng kình địch tại La Liga trong quá khứ, có thể kể đến Luis Figo, Ronaldo De Lima, hay Michael Laudrup.

Thế nhưng, đối với siêu sao người Argentina, câu chuyện lại xảy ra theo một cách hoàn toàn khác. Không những luôn tỏ ra trung thành với đội bóng xứ Catalan, bên phía Real cũng không hề có bất kỳ ý định nào để chiêu mộ M10 về khoác lên màu áo trắng của Los Blancos.

Real chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Lionel Messi

Chia sẻ về lý do tại sao Real không bao giờ có ý định chiêu định M10, một trong những thành viên trong ban lãnh đạo của đội bóng hoàng gia Jeronimo Farre mới đây đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

“Messi chưa bao giờ tiến đến được Madrid là vì chúng tôi không thể biến điều đó thành sự thực. Chưa bao giờ Real nghĩ điều này có thể thực hiện thành công và mức giá để chiêu mộ Messi cũng là quá cao”.

Bất chấp việc không có được ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới, nhưng Real vẫn đều đặn gặt hái được những danh hiệu lớn, bằng chứng là 3 danh hiệu Champions League trong 5 năm vừa qua.

Real với những siêu sao của mình vẫn đều đặn gặt hái các danh hiệu lớn

Real cũng không cần phải quá nuối tiếc Lionel Messi, khi cái tên luôn được so sánh với anh trong suốt những năm vừa qua là Cristiano Ronaldo đã giành trọn những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp với Los Blancos và giúp cho Real lấy lại vị thế số 1 thế giới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha