Man City nhận ngón tay thối gây phẫn nộ từ sao Arsenal

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 07:32
3.3 /5 của 5 đánh giá

Sau trận bán kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 19/7 theo giờ Việt Nam, cầu thủ của Arsenal là Kieran Tierney đã có hành động gây phẫn nộ với Man City khi giơ ngón tay thối trong tấm hình chụp ở phòng thay đồ.

Arsenal đã tạo nên bất ngờ cực lớn trước Man City tại bán kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 19/7 theo giờ Việt Nam. Dù được đánh giá yếu hơn nhà đương kim vô địch FA Cup rất nhiều tuy nhiên cú đúp bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang và màn trình diễn ấn tượng của David Luiz nơi hàng thủ đã giúp Arsenal có chiến thắng chung cuộc 2-0.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ lọt vào chung kết gặp đội giành chiến thắng trong cặp bán kết còn lại là Chelsea hoặc MU. Họ có chính thức biến Man City thành cựu vương của giải đấu.

Tierney đã giơ ngón tay thối trong bức ảnh chụp chung cùng đồng đội sau trận

Quá vui mừng vì thành tích khó tin này, Arsenal đã có màn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ sau trận. Và ở bức ảnh chụp chung, người ta phát hiện Kieran Tierney đã có hành động gây phẫn nộ với Man City khi giơ ngón tay thối.

Man City cho rằng cầu thủ của Arsenal đã tỏ ra sự thiếu tôn trọng dù họ luôn dành những lời tốt đẹp cho Pháo thủ. Nhưng sự thật đằng sau hành động giơ ngón tay thối đã ngay lập tức được Kieran Tierney giãi bày trên mạng xã hội.

“Tôi không biết bức ảnh này sẽ được đăng lên. Đó là một trò đùa với một người. Tôi rất xin lỗi nếu điều đó xúc phạm đến bất kỳ ai, nó không mang ý nghĩa đó.”, Tierney viết lên Twitter cá nhân.

Thực tế đó là thông điệp mà cầu thủ 23 tuổi muốn gửi đến một bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư từ bệnh viện. Nó không mang ý nghĩa dung tục mà trái lại nó tiếp thêm động lực cho bệnh nhân này vượt qua khó khăn.

Mọi chuyện đã được sáng tỏ ngay sau đó

Chính người hâm mộ đang mắc bệnh là Andreas Eikaasen cũng phản hồi trên Twitter: “Hãy hiểu rằng điều đó mô tả bệnh ung thư của tôi, người bạn tốt. Một trận đấu tuyệt vời trong ngày hôm nay, tôi đã xem nó ở bệnh viện.”

Được minh oan trên MXH, Tierney cũng nhanh chóng vào đáp: “Đó chính xác là những gì nói về người bạn của tôi! Hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ gửi áo cho anh ngay tối nay.”

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.