Man City nhận tin cực vui từ công thần sau án phạt của UEFA

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 09:09
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Etihad đã bất ngờ nhận được một thông tin cực vui đến từ một trụ cột của đội bóng sau khi nhận phải án phạt đến từ UEFA.

Sau khi những án phạt được dành cho Manchester City được UEFA đưa ra vì những sai phạm vì luật Công bằng Tài Chính, đã có nhiều tin đồn cho rằng những công thần của câu lạc bộ này sẽ sớm đồng loạt ra đi khi sẽ không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu – UEFA Champions League trong 2 mùa bóng sắp tới.

Bất chấp những tin đồn từ truyền thông, Man City mới đây vẫn nhận được một tín hiệu tích cực từ một công thần – đó là tiền vệ Raheem Sterling.

Cụ thể, ngôi sao người Anh cho biết anh vẫn sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Etihad bất chấp án phạt từ phía UEFA có được kháng cáo thành công hay không.

“Sterling hiện tại đang tập trung hoàn toàn cho Man City và không có ý định lắng nghe đến bất kỳ một lời đề nghị nào đến từ các câu lạc bộ trên thế giới”, người đại diện của ngôi sao 26 tuổi chia sẻ với The Mirror.

Raheem Sterling quyết cam kết tương lai với Manchester City

Trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại, có Real Madrid đang là câu lạc bộ quan tâm đến Sterling nhất và được biết Los Blancos sẵn sàng chi ra đến 150 triệu euro để có được ngôi sao này.

Việc có được sự cam kết đến từ Sterling đang là một dấu hiệu cực kỳ đáng mừng với nhà đương kim vô địch Premier League khi những thành viên cốt cán của đội bóng như De Bruyne, Bernardo Silva hay đặc biệt là HLV Pep Guardiola đang rục rịch ra đi khi đơn kháng cáo của câu lạc bộ vẫn còn chưa được xem xét.

Không được thi đấu tại Champions League trong vòng 2 mùa giải tới, đồng nghĩa với việc Man City sẽ mất đi một phần lớn những khoản lợi nhuận có được khi thi đấu tại giải đấu này. 

Đội bóng chủ sân Etihad đối diện với rất nhiều hệ lụy sau án phạt của UEFA

Bên cạnh đó, những án phạt đến từ Premier League cũng nhiều khả năng sẽ được đưa ra, trong đó, phải kể đến việc tước những danh hiệu vô địch cũng như giáng xuống giải hạng 4 của Anh, một điều mà bất cứ cầu thủ hàng đầu nào cũng không muốn xảy ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.