Man City nhọc nhằn hạ Sheffield nhờ siêu phẩm nã đại bác

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 21:26
3.3 /5 của 7 đánh giá

Man City có thắng lợi tối thiểu trước Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh nhờ sự tỏa sáng bất ngờ để cải thiện vị trí trên BXH.

SHEFFIELD UNITED 0 – 1 MAN CITY

Ghi bàn:

Sheffield:

Man City: Walker (28’)

Làm khách trước Sheffleld United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Man City hướng đến một thắng lợi để cải thiện vị trí. Với sự trở lại của nhạc trưởng Kevin de Bruyne là vô cùng quan trọng để tiếp thêm tinh thần cho The Citizens.

Với chất lượng đội hình, Man City nhanh chóng kiểm soát thời lượng bóng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phút 8, Ramsdale cứu thua cho Sheffield sau tình huống bật cao đánh đầu của Torres trong vòng cấm.

Walker tung cú nã đại bác mở tỉ số cho Man City

Đến phút 28, Kyle Walker nhận bóng rất thoáng ngoài vòng cấm rồi tung ra cú đá chìm sấm sét mở tỷ số cho đội khách. Những phút sau đó, các học trò của HLV Pep Guardiola áp đảo hoàn toàn nhưng chưa thể tận dụng thêm cơ hội.

Sang hiệp 2, thế trận có phần cân bằng hơn. Chủ nhà Sheffield dần tạo ra những pha lên bóng đáng chú ý gây xáo trận hàng phòng ngự Man City. Phút 70, từ pha căng ngang cánh phải, Lundstram dứt điểm vọt xà đáng tiếc.

Man City có thắng lợi tối thiểu để cải thiện thứ hạng

Ngay sau đó, hàng thủ Man City tiếp tục để hổng Brewster để cầu thủ này thoát xuống đối mặt Ederson. Đáng tiếc, pha lốp bóng của sao trẻ 20 tuổi lại quá cẩu thả khiến cơ hội trôi qua.

Nhận 2 lời cảnh tỉnh liên tiếp, đội chủ sân Etihad siết lại tinh thần và chơi tập trung hơn. Các pha lên bóng đường nét bắt đầu trở lại.

Dẫu vậy, hàng công của Man City không thể tận dụng những cơ hội họ tạo ra thêm 1 lần nữa. Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thắng lợi này giúp The Citizens tạm thời vươn lên vị trí thứ 7.

Đội hình thi đấu:

Sheffield: Ramsdale, Basham, Egan, Stevens, Baldock, Berge, Ampadu (Norwood, 65'), Lowe, Osborn (Lundstram, 55'), McBurnie, Brewster.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Silva, Rodri, De Bruyne, Mahrez (Gundogan, 85'), Torres (Foden, 82’), Sterling.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.