Man United đang bất ổn, Solskjaer còn nhận thêm tin “sét đánh” từ De Gea

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đang thi đấu vô cùng bất ổn trong quãng thời gian vừa qua khi thua 1 và hoà 2 ở 3 trận gần nhất. Trong bối cảnh CLB như mất phương hướng, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn nhận thêm thông tin “sét đánh” từ thủ thành David De Gea.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, De Gea đã tiết lộ với những người bạn thân của mình rằng đây là mùa giải cuối cùng mà anh chơi cho Manchester United trước khi chính thức rời khỏi đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2020. 

Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, đặc biệt là HLV Solskjaer bởi ông rất hy vọng và tự tin vào việc thủ thành người TBN sẽ đồng ý cam kết tương lai cùng đội bóng. Thậm chí, để giữ chân De Gea, ban lãnh đạo Man United sẵn sàng nâng mức lương của anh lên tới con số 350.000 bảng/tuần.

De Gea tiết lộ với bạn thân sẽ rời Man United vào mùa hè năm nay

Tuy nhiên, trước việc đội chủ sân Old Trafford đang thi đấu tương đối bất ổn và không được tham dự Champions League ở mùa giải năm nay, De Gea đang tỏ rõ mong muốn ra đi khi hợp đồng giữa 2 bên chính thức hết hạn vào tháng 6 năm 2020. Hiện tại, Real Madrid và PSG là những ông lớn đang rất muốn có thủ thành 29 tuổi. 

Cũng bởi không hoàn toàn tập trung cống hiến cho Man United nên phong độ trong quãng thời gian vừa qua của De Gea là chưa thực sự tốt. Chính sai lầm ở phút cuối mà anh tạo ra khiến Quỷ đỏ thất bại 1-2 trên sân nhà trước Crystal Palace ở vòng 3 ngoại hạng Anh

Anh chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do

Nếu thực sự muốn ra đi, De Gea hoàn toàn có thể “kí nháy” với bất cứ CLB nào anh muốn vào kì chuyển nhượng mùa đông trước khi chính thức cập bến đội bóng ấy vào mùa hè, giống như cách mà Aaron Ramsey từng làm với Juventus năm vừa qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.