Man United nhận hung tin về lực lượng trước cuộc đối đầu Southampton

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 06:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán với Southampton tại vòng 4 Premier League, Man United phải nhận tin không vui về lực lượng. Theo đó, Anthony Martial và Luke Shaw sẽ không thể góp mặt.

>> Xem thêm:

Vòng 3 Ngoại hạng Anh chứng kiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ngay tại sân Old Trafford. Đây cũng là lần đầu tiên họ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Không chỉ mất điểm, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn chịu tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Phút 34, Luke Shaw không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bởi Ashley Young. Theo thông báo của các bác sĩ, hậu vệ người Anh đã bị chấn thương gân kheo.

Shaw sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng
Shaw sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng

Cuối hiệp 2, đến lượt Anthony Martial phải rời sân. Anh bị căng cơ đùi và nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo. Chấn thương của cầu thủ người Pháp rõ ràng rất đáng ngại khi nhân sự nơi hàng công của đội chủ sân Old Trafford đang khá mỏng.

Có nhiều thông tin cho rằng, Shaw sẽ phải ngồi ngoài khoảng hơn 1 tháng bất chấp những phát biểu có phần lạc quan của vị chiến lược gia người Na Uy sau trận. Ông nói: “Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Hy vọng rằng tình hình của họ không quá tệ và có thể trở lại trước cuộc đụng độ The Saints”.

Tiền đạo trẻ Greenwood sẽ được trao cơ hội
Tiền đạo trẻ Greenwood sẽ được trao cơ hội

Bên cạnh 2 cái tên kể trên, Diogo Dalot, Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah cũng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương trước đó. Với Dalot, anh có thể trở lại tập luyện sau khoảng 1-2 tuần nữa.

Trong cuộc chạm trán Southampton sắp tới, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ để cầu thủ trẻ Mason Greenwood ra sân ngay từ đầu bên cánh phải. Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công và Daniel James ở cánh trái.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.