Man United nhận một loạt tin vui về lực lượng trước chuyến làm khách khó khăn

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 07:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách khó khăn trước Sheffield United, MU sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột quan trọng trong đội hình.

Sau khi kết thúc những ngày FIFA Day, Man United sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách được đánh giá là rất khó khăn trước Sheffield United vào Chủ Nhật tới. Dù chỉ là đội bóng mới lên hạng nhưng Sheffield United đang chứng tỏ sự khó chịu của mình, đặc biệt là trên sân nhà.

Trước chuyến làm khách được đánh giá là “đi dễ, khó về”, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được hàng loạt tin vui về lực lượng khi Luke Shaw, Axel Tuanzebe và Nemanja Matic đều đã có thể trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ.

Luke Shaw (ở giữa)…

Sự trở lại của Luke Shaw là một điểm tích cực khi vị trí hậu vệ trái của Man United phát sinh nhiều vấn đề trong thời gian qua. Tuyển thủ Anh đã gặp phải chấn thương gân khoeo từ tháng Tám tới giờ.

Tuanzebe cũng là một trong những cầu thủ có nhiệm vụ trám vào vị trí hậu vệ trái. Nhưng bây giờ anh mới có thể trở lại vì gặp phải chấn thương hông trong lúc khởi động trước thềm đại chiến với Liverpool. Rất may cho MU là sao trẻ Brandon Williams đã thể hiện cực kỳ ấn tượng trong khoảng thời gian đó.

…Cùng Matic đã trở lại tập luyện bình thường

Bên cạnh đó là cái tên đầy kinh nghiệm Nemanja Matic. Cầu thủ người Serbia đã không ra sân từ tháng 10. Và sự trở lại của anh là rất đúng lúc khi McTominay đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá.

Hiện tại, “bệnh viện” Man United vẫn đang còn đó những cái tên như Paul Pogba, Eric Bailly hay Diogo Dalot…Trước giai đoạn Giáng sinh căng thẳng, các CĐV MU đang rất mong chờ sự trở lại của các cầu thủ này.

Gia Long

Bình luận bài viết