Man United thắng cảm xúc, Solskjaer đã làm gì trong phòng thay đồ?

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có một chiến thắng vô cùng cảm xúc trước Southampton vào tối qua (2/3). Câu hỏi đặt ra là HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm gì trong phòng thay đồ để giúp Quỷ đỏ có màn lột xác ấn tượng như vậy vào hiệp hai.

>> Tham khảo thêm:

Man United trải qua 45 phút đầu tiên vô cùng bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Southampton. Thậm chí, họ còn để các vị khách vượt lên dẫn trước sau siêu phẩm mà Valery thực hiện. Tuy nhiên, mọi thứ biến chuyển khá nhanh trong hiệp hai.

Trong vòng 6 phút, Quỷ đỏ ghi liền 2 bàn để dẫn ngược lại đối thủ trước khi Lukaku hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng sát nút 3-2 cho Man United. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ điều ông thực hiện trong phòng thay đồ ở quãng nghỉ giữa hai hiệp.

Man United Solskjaer
HLV Solskjaer đã tiết lộ cách ông truyền cảm hứng thi đấu cho CLB trong giờ nghỉ

“Tôi nói với các cầu thủ là chúng ta phải dồn lên tấn công để khiến đối phương mắc sai lầm và như thế thì mới có được bàn thắng. Tôi muốn khơi dậy tinh thần chiến đấu của đội bóng và khát khao chiến thắng của mỗi cầu thủ. Cuối cùng, họ cũng đã làm được điều ấy”, chiến lược gia người Na Uy khẳng định.

Thắng lợi quan trọng trước Southampton giúp Man United trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời là cú tạo đà cho họ để hướng đến 2 trận đấu khó khăn sắp tới với PSGArsenal.

Man United Solskjaer
Đồng thời khẳng định đội bóng vẫn cần phải cố gắng nhiều

Nói thêm về chặng đường phía trước của đội bóng, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là có được vị trí cao nhất tại ngoại hạng anh và một danh hiệu nào đó trong mùa này. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi đang rất tự tin để hướng đến những chiến thắng tiếp theo”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.