Man United trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với De Gea

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 21:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành David de Gea sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, Ban Lãnh đạo Quỷ Đỏ lại đang có những động thái chậm trễ trong việc giữ chân ngôi sao này.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Ban Lãnh đạo CLB Manchester United vẫn đang giữ thái độ “bình thản” trong việc chậm chễ gia hạn hợp đồng với ngôi sao số 1 trong khung gỗ – De Gea, bất chấp thời hạn thủ môn này ở CLB chỉ còn kéo dài đến cuối mùa giải năm nay.

BLĐ Quỷ Đỏ cho biết họ vẫn đang trong quá trình đàm phán với thủ thành người Tây Ban Nha. Trong khi đó, thực tế là vẫn chưa có một tiến triển trong nỗ lực giữ chân người gác đền 27 tuổi. Nguồn tin từ ESPN cho hay, M.U đang chuẩn bị để đưa De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

de gea
MU đang chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với De Gea

Dẫu vậy, cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện tham vọng của đội bóng để thuyết phục thủ thành này, trước khi có nguy cơ đánh mất ngôi sao sáng nhất của mình theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng 2018/19.

Ở thời điểm hiện tại, De Gea rõ ràng là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Man United. Bản hợp đồng mà Sir Alex Ferguson mang về đang ngày thể hiện vai trò không thể thay thế tại sân Old Trafford. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã 4 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của M.U trong 5 mùa giải chơi cho Quỷ Đỏ.

de gea
De Gea đang là cầu thủ quan trọng nhất của MU những mùa giải gần đây

Mới đây, thủ môn 27 tuổi cũng vinh dự góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của năm do FIFA bình chọn. Nhiều đội bóng lớn như PSG, Juventus luôn mong muốn có được sự phục vụ của thủ thành này.

Hiện tại, De Gea đang cùng các đồng đội tại M.U nỗ lực trở lại sau chuỗi trận thất vọng. Trận thắng 3-2 trước Newcatsle tại vòng 8 Premier League  thắp lên những dấu hiện tích cực cho đoàn quân của HLV Mourinho trong mùa giải năm nay.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.