Manchester United – Khi sống xa Ander chẳng dễ dàng

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được cho là rất có khả năng sẽ chia tay Manchester United vào mùa hè này để gia nhập đội bóng nước Pháp – Paris Saint Germain. Đối với nhiều fan hâm mộ của MU, việc mất đi Herrera có thể sẽ không quá đáng lo ngại, nhưng nếu nhìn vào một vài con số thống kê thì việc để mất Herrera là rất sai lầm.

Tham khảo thêm:

Cho dù không phải là một cầu thủ được đánh giá là quá quan trọng với MU mùa này, thế nhưng mỗi khi Ander Herrera ra sân, anh luôn tạo ra sự khác biệt trong lối chơi của Quỷ đỏ, cái chất của một tiền vệ người Tây Ban Nha luôn cho phép cựu cầu thủ của Athletic Bilbao tạo nên đột biến ở khu trung tuyến của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Manchester United, ngay trong trận mở màn tưng bừng trước Cardiff tại Premier League, chính Herrera là người đã đóng góp 1 bàn thắng sớm để giúp cho MU có một thế trận cực kỳ dễ dàng và chiến thắng đến với Quỷ đỏ như một lẽ tất nhiên.

Herrera chính là người mở tỷ số trong trận thắng Cardiff của MU

Trong 7 trận tiếp theo, dù chỉ có 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, thế nhưng tỷ lệ thắng của MU là rất cao khi đội bóng chủ sân Old Trafford 6 lần có được thắng lợi, trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Khi Herrera có mặt trong đội hình của MU, tỷ lệ thắng của đội bóng thành Manchester lên tới 88,9%, 11,1% còn lại là những trận hòa, một con số thống kê cực kỳ ấn tượng.

Mỗi khi có Herrera trên sân, tỷ lệ thắng của MU luôn rất cao

Ngược lại, nếu như không có tiền vệ mang áo số 21, MU chỉ có được tỷ lệ thắng vỏn vẹn 50%, chưa kể đến việc hiệu số bàn thắng bại của Quỷ đỏ trong những trận đấu đó là không hề cao một chút nào.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.