Mariano: “Tôi rất vui nếu được Luis Enrique gọi vào ĐTQG”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 vào lưới Roma, Mariano dần lấy được niềm tin từ người hâm mộ Real cho chiếc áo số 7. Sau trận đấu, Mariano bày tỏ nguyện vọng được cống hiến cho ĐTQG Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Xem thêm:

Real Madrid đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Roma trong ngày ra quân Champions League. Không có Ronaldo, Real vẫn có những cá nhân biết tỏa sáng trong đó có Mariano Diaz, truyền nhân số 7 tại Bernabeu.

Mariano có bàn thắng đẳng cấp vào lưới Roma

Mariano có cứa lòng đẳng cấp bằng chân phải từ ngoài vòng cấm. Bóng đi ngoài tầm với của thủ thành Robin Olsen trước khi nằm gọn trong lưới.

Phát biểu sau trận đấu, Mariano bày tỏ cảm xúc vui mừng khi góp công vào chiến thắng 3-0 của đội nhà và có nguyện vọng được Luis Enrique gọi vào ĐTQG trong thời gian tới.

“Tôi rất vui nếu được Luis Enrique gọi vào ĐTQG. Đó là niềm mơ ước của tôi”, Mariano chia sẻ.

“Tôi chỉ biết nói cảm ơn các đồng đội đã tạo cho tôi có cơ hội ghi bàn thắng”

“Tình huống vượt qua đối phương của Marcelo đã kiến tạo cho tôi có bàn thắng cho mình”

Anh mong muốn được cống hiến cho ĐTQG Tây Ban Nha

Mariano chưa từng được triệu tập tại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Mariano được sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng mẹ anh là người Cộng hòa Dominica. Anh đã thi đấu và ghi bàn trong một trận giao hữu cho đội tuyển quốc gia của nước này vào năm 2013. Sau đó anh chia tay Cộng hòa Dominica với hy vọng được triệu tập tại ĐTQG Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết