Martial không ngại chia sẻ vị trí tiền đạo cắm với Rashford

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây tiền đạo Anthony Martial khẳng định bản thân sẽ cảm thấy rất vui nếu được cạnh tranh vị trí tiền đạo cắm hoặc được liên kết với người đồng đội Marcus Rashford trên hàng công.

Tham khảo thêm:

Sau khi Lukaku chuyển tới Inter Milan, Anthony Martial đã sở hữu chiếc áo số 9 tại Manchester United. Anh cũng được HLV Solskjaer bố trí ở vị trí tiền đạo cắm. Kể từ khi có số áo mới, cầu thủ người Pháp cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Pháp đã cán mốc 50 bàn sau pha lập công trong trận hòa 1-1 của Man United trước Wolves hôm 20.8 vừa qua.

Martial và Rashford mang về tổng cộng 4 bàn cho MU sau 2 vòng đấu

Ở trận ra quân, Martial cũng ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea.

Trong khi đó người đồng đội của anh là Marcus Rashford cũng cho thấy phong độ khá ấn tượng. Sau 2 vòng đấu đầu tiên tiền đạo người Anh đã bỏ túi 2 bàn thắng. Khác với Martial, Rashford chơi ở vị trí tiền đạo trái.

Trong phát biểu mới đây tiền đạo Anthony Martial khẳng định bản thân sẽ cảm thấy rất vui nếu được cạnh tranh vị trí và được liên kết với người đồng đội Marcus Rashford trên hàng công.

“Tôi thích được cạnh tranh với Rashford. Khi tập luyện chúng tôi có sự cạnh tranh về việc ai sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đánh giá ai hoàn thành tốt nhất và ai ghi bàn nhiều nhất”, Martial nói với Sky Sports.

Martial không ngại chia sẻ vị trí tiền đạo cắm với Rashford

Ai là người chiến thắng? Đôi khi, chính anh ta, đôi khi là tôi. Trong các trò chơi, Marcus thích chơi ở vị trí tiền đạo cắm, giống như tôi. Tôi không ngại cạnh tranh vị trí với cậu ấy”

Vào thứ Bảy ngày 24/8, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Về phía cá nhân Martial, anh sẽ cân bằng kỷ lục lập công trong ba trận mở màn liên tiếp của một mùa giải Ngoại hạng Anh của dàn huyền thoại MU là Dwight Yorke, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.