Martial sẽ ký hợp đồng mới với Man United nếu Quỷ đỏ sa thải Mourinho

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện của cầu thủ người Pháp nói rằng Martial sẽ đồng ý gia hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford nếu Mourinho tại vị ít hơn thời gian đó.

Tham khảo thêm:

Anthony Martial đang cân nhắc việc gia hạn 5 năm hợp đồng với Man United vì anh nghĩ rằng mình sẽ vượt qua sự kìm kẹp của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia này gần như đã loại bỏ anh ra khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải mới khi liên tục để anh trên băng ghế dự bị.

Marital
Martial sẽ chỉ gia hạn khi Mourinho mất việc sớm

Vị trí HLV trưởng của Mourinho đang bị lung lay dữ dội sau 2 trận thua muối mặt trước BrightonTottenham. Nếu tiếp tục thất bại trước Burnley vào cuối tuần này, Người đặc biệt thậm chí sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải mới vừa bắt đầu. Mối bất đồng giữa Mourinho và Ed Woodward ngày càng lớn, mà trong đó Martial là một trong những ví dụ lớn nhất cho mối bất đồng này.

Theo The Times thu thập từ nguồn tin thân cận, người đại diện Philippe Lamboley của Martial cho biết tiền đạo người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng mới trong trường hợp ban lãnh đạo Man United chắc chắn về việc sẽ sa thải HLV Mourinho càng sớm càng tốt. Đây là một điều kiện khá kỳ lạ nhưng trong hoàn cảnh hiện tại thì nó tương đối hợp lý.

Martial
Mối quan hệ của cả 2 đã tan vỡ sau mùa hè

Trên thực tế, Quỷ đỏ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995 và tin rằng anh sẽ được thuyết phục để làm điều đó, bất chấp sự hiện diện của HLV Mourinho tại câu lạc bộ. Nhưng mối quan hệ đã rạn nứt của Mourinho và Martial sẽ không cho phép điều đó. Nhất là khi Martial đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Bồ Đào Nha. Muốn Martial gia hạn, thì Man United sẽ phải sa thải Mourinho.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.