Mất penalty trước Southampton, Klopp nổi điên với trọng tài, đá xoáy MU

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi Liverpool phải nhận thất bại 0-1 trước Southampton tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng bực tức khi trọng tài từ chối một quả penalty cho đội bóng đồng thời không quên đá xoáy MU.

Ở chuyến làm khách tới sân St.Mary, Liverpool - dù vẫn là đội chiếm thế chủ động và tạo ra sự áp đảo song trước hàng phòng ngự số đông chơi kỷ luật của đối thủ, The Kop đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. 

Thậm chí, bàn thua ngay ở phút thứ 2 còn khiến cho Lữ đoàn đỏ phải ôm hận với thất bại chung cuộc 0-1. Kết quả này khiến cho Liverpool có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay MU bởi hiện tại, 2 đội đang có cùng 33 điểm song Quỷ đỏ vẫn còn 1 trận chưa đá. Chỉ cần không thua Burnley ở trận đá bù vào rạng sáng ngày 13/1 tới, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ chính thức vượt mặt nhà ĐKVĐ để vươn lên ngôi đầu.

Đáng chú ý, trong trận thua nói trên của Liverpool, trọng tài đã từ chối một quả penalty cho các vị khách. Cụ thể, phút 50, Wijnaldum có pha dứt điểm trong vòng cấm, đưa bóng đi chạm đúng tay trung vệ Stephens bên phía Southampton.

Tình huống bóng chạm tay trung vệ Southampton song Liverpool không được hưởng quả penalty

Dù đã tham khảo công nghệ VAR song trọng tài chính xác nhận đó là tình huống phản xạ không cố tình của cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Vì thế, không có quả penalty nào dành cho Lữ đoàn đỏ.

Chính điều đó khiến cho Klopp cảm thấy cực kỳ bực tức sau trận đấu. Chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Đó rõ ràng là một quả penalty, không thể khác được. Khi ấy, tôi đã quay ra hỏi trọng tài thứ 4 rằng họ có xem lại bằng công nghệ VAR hay không. Ông ấy nói với tôi rằng họ đã kiểm tra và sẽ không có penalty. Thật không hiểu nổi".

Klopp tỏ ra bực tức với điều đó đồng thời không quên đá xoáy MU

Ngoài tình huống nói trên, Klopp còn khẳng định trọng tài chính Andre Marriner đã không ít lần bỏ qua các tình huống mà Sadio Mane bị phạm lỗi trong trận đấu vào rạng sáng ngày 5/1 đồng thời ông cũng không quên đá xoáy MU khi khẳng định:

“Những gì mà Andre Marriner đã làm với Mane hôm nay, tôi không chắc điều ấy có chính xác hay không. Còn về penalty, số quả phạt đền MU được hưởng trong 2 năm gần đây còn nhiều hơn so với khoảng thời gian 5.5 năm mà tôi làm việc tại Liverpool”.

Rõ ràng, thất bại trước Southampton khiến Klopp không thể nuốt trôi, nhất là khi đội bóng của ông có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay MU.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.