Mauricio Pochettino đứng trước án phạt đến từ FA

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau tình huống mất bình tĩnh với trọng tài Mike Dean ở trận thua 1-2 trước Burnley, HLV trưởng của Tottenham đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FA.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua trước Burnley tại Premier League, HLV Mauricio Pochettino và trợ lý của ông là Jesus Perez đã nổi nóng với trọng tài chính điều khiển trận đấu, kể cả khi đã được đám đông tách ra khỏi vụ tranh cãi, hai thành viên trong ban huấn luyện của Spurs vẫn tiếp tục muốn “ăn thua đủ” với ông Mike Dean khi đang trên đường vào trong đường hầm.

Pochettino đối diện với án phạt đến từ FA sau vụ tranh cãi với trọng tài Mike Dean

Hành động này của HLV người Argentina đương nhiên đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh FA để mắt đến và Pochettino đang đối diện với một án phạt cấm chỉ đạo trong một vài trận đấu tới.

“Ngôn ngữ và hành vi của HLV trưởng bên phía Tottenham vào cuối trận đấu với Burnley là không đúng mực. Pochettino đã vi phạm điều luật E3 của FA và sẽ phải nhận án phạt”, phát biểu từ Liên đoàn Bóng đá Anh FA.

Pochettino đối diện với án phạt của FA

HLV Pochettino hiện có thời gian từ giờ cho đến cuối tháng 2 để có thể kháng án. Nhưng với những chứng cứ rõ ràng, nhiều khả năng ông sẽ phải chịu phạt và không được tham gia trực tiếp vào công tác chỉ đạo trong một vài trận đấu tới của Spurs.

Bất chấp việc đã gửi lời xin lỗi sau trận đấu và có thời hạn đến ngày 28 tháng 2 để kháng án, ở trận đấu tới vào ngày thứ 4, án phạt của FA sẽ lập tức có hiệu lực và Pochettino phải ngồi trên khán đài thay vì có mặt dưới sân chỉ đạo các học trò.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.