McTominay gửi thông điệp đanh thép tới Pogba

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 07:36
2.7 /5 của 134 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây tiền vệ Scott McTominay khẳng định bản thân anh và Bruno Fernandes có những điểm tương đồng và có thể phối hợp tốt trong đội hình của MU. Đây như lời cảnh báo của chân sút người Scotland dành cho Paul Pogba.

Bruno Fernandes mới chỉ gia nhập MU trong vòng hơn 1 tháng nhưng anh đã nhanh chóng trở thành trụ cột và niềm cảm hứng chơi bóng trong đội hình Quỷ đỏ. Sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi giúp lối chơi của đội chủ sân Old Trafford biến ảo và giàu sức sáng tạo hơn rất nhiều.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11 (thắng 8, hòa 3).Thậm chí mới đây anh còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh.

MU đang thi đấu thăng hoa với nguồn cảm hứng Fernandes

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes cũng góp phần đe dọa vị trí của Pogba, khi tiền vệ người Tây Ban Nha luôn chiếm được cảm tình từ các CĐV MU với thái độ thi đấu chuyên nghiệp.

Thế nhưng HLV Solskjaer từng không ít lần khẳng định ông đang xây dựng kế hoạch sử dụng cả Pogba và Fernandes. Đó cũng chính là điều mà các CĐV MU đang rất mong chờ khi tiền vệ người Pháp trở lại sau chấn thương. Họ tin rằng Bruno Fernandes sẽ là động lực thúc đẩy tiềm năng của Paul Pogba vì rõ ràng đẳng cấp của tiền vệ người Pháp đã được khẳng định từ lâu.

Việc Pogba trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới vị trí của một vài cầu thủ tuyến giữa của MU trong đó có Scott McTominay.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây tiền vệ Scott McTominay khẳng định bản thân anh và Bruno Fernandes có những điểm tương đồng và có thể phối hợp tốt trong đội hình của MU. Đây như lời cảnh báo của chân sút người Scotland dành cho Paul Pogba.

“Bruno Fernandes là cầu thủ chất lượng, và đẳng cấp của anh ấy đã được thể hiện từ lâu. Tôi không bất ngờ khi MU chiêu mộ anh ấy vì tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu từ lâu”, McTominay nói với Sky Sports.

McTominay gửi thông điệp đanh thép tới Pogba

“Giữa tôi và anh ấy có một số điểm chung. Chúng tôi có chung một triết lý bóng đá và phong cách chơi bóng dù anh ấy có xu hướng dâng cao hơn tôi. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và tôi mong muốn được kết hợp tốt với Bruo trong đội hình của MU”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.