Mê mẩn trước bộ ảnh mới của model Diễm My

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 15:21
4.2 /5 của 8 đánh giá

Diễm My mới đây đã khiến dân tình phải xôn xao khi tung bộ hình mới. Với ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng sinh năm 1999 đang trở thành cái tên tiềm năng trong làng mẫu ảnh.

Diễm My (sinh năm 1999), quê Đồng Nai, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một mẫu ảnh tự do.

Diễm Mi khoe bộ ảnh mới khiến dân tình xôn xao

Bạn bè thân thiết và người thân thì biết đến Diễm My với vai trò là một cô sinh viên trường Đại Việt Sài Gòn khoa Kinh Tế.

Bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế giảng đường, Diễn My tỏ ra bén duyên trước ống kính máy ảnh. Với ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, cô nàng hiện đang làm mẫu ảnh tự do được nhiều nhiếp ảnh gia ngỏ lời mời hợp tác. Phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh của người đẹp này.

Gương mặt thần thái của Diễm Mi

Sở hữu chiều cao 1m69 và phong cách ăn mặc ấn tượng cũng là điều mà Diễm My gây ấn tượng với người đối diện. Theo chia sẻ, Diễm My thích phong cách ăn mặc cá tính kết hợp cùng chút sexy, quyến rũ.

Tuy có tiềm năng lớn trong lĩnh vực mẫu ảnh nhưng trong tương lai dự định của cô nàng quê gốc Đồng Nai lại tiếp tục gắn bó với con đường học tập: “Sau khi hoàn thành chương trình học ở Việt Nam mình dự định sẽ sang Úc du học thêm vài năm nữa. Nếu có duyên mình sẽ theo học DJ và hiện tại mình cũng đang là một thư ký của studio chuyên về mảng âm nhạc này”

“Quan điểm của mình cũng rất rõ ràng: Luôn vui vẻ lạc quan sống trọn vẹn từng ngày làm những điều mình thích, yêu bản thân gia đình và quan tâm những người anh em đã giúp đỡ mình khi mình gặp khó khăn”

Chia sẻ về sở thích thể thao, Diễm My nói thêm: “Trong các môn thể thao mình thích nhất là bóng đá và bóng rổ. Dù không giỏi chơi hai môn này nhưng mình khá thích theo dõi”

“Cầu thủ trên thế giới mình yêu thích nhất có lẽ là Mbappe. Đây chắc chắn là cầu thủ tài năng và sẽ làm được những điều khó tin trong tương lai không xa”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Diễm Mi:

Bình luận bài viết