Mẹ Neymar tống cổ người tình kém... 30 tuổi khỏi nhà vì phát hiện bí mật động trời

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối cùng thì mối tình “phi công trẻ và máy bay bà già” giữa mẹ Neymar và người tình 22 tuổi đã đến hồi kết thúc khi mới đây mẫu thân của tiền đạo PSG phát hiện ra giới tính thực của Tiago Ramos. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những lo ngại của truyền thông trước đó.

Như đã đưa tin trước đó Nadine Goncalves, 52 tuổi, mẹ của ngôi sao bóng đá Neymar khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi công khai mối quan hệ với một anh chàng điển trai 22 tuổi có tên Tiago Ramos.

Đáp lại tình cảm của người tình, Ramos cũng đăng bức ảnh và nội dung tương tự trên trang cá nhân. Dưới bài viết, đông đảo người thân và bạn bè gửi lời chúc phúc đến mối tình tưởng chỉ có ở trong phim này. Trong khi đó Neymar cũng ủng hộ nhiệt tình mối quan hệ này khi gửi lời chúc "Hãy hạnh phúc nhé mẹ. Con yêu mẹ".

Có những lo ngại về giới tính của Ramos sau khi mẹ Neymar công khai mối quan hệ

Tuy nhiên cũng từ đây báo chí bắt đầu phanh phui sự thật về giới tính của Ramos. Theo đó Ramos đã hẹn hò cùng ít nhất 2 người đồng giới. Một là đầu bếp riêng của Neymar có tên Mauro và cái tên còn lại là diễn viên hài Carlinhos Maia. Ramos có 3 năm bên thương gia triệu phú Eduardo Pereira, chưa kể có mối tình ngắn ngủi với chàng trai có tên Irinaldo Oliver làm nghề tư vấn PR ở Sao Paulo.

Tuy nhiên bỏ ngoài tai tất cả bà Nadine vẫn tin người tình trẻ tuổi của mình là “chuẩn men”. Thậm chí mẹ của Neymar còn đăng trên trang Instagram nhiều hình ảnh được cho là chụp tại căn hộ của bà Nadine ở Santos.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Dailymail, cuối cùng thì mối tình “phi công trẻ và máy bay bà già” giữa mẹ Neymar và người tình 22 tuổi đã đến hồi kết thúc khi mới đây mẫu thân của tiền đạo PSG phát hiện ra giới tính thực của Tiago Ramos. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những lo ngại của truyền thông trước đó.Tiago hiện đang quay trở lại với gia đình ở Brazil sau khi bị đuổi khỏi biệt thự của Nadine.

Nam diễn viên Carlinhos Maia nằm trong danh sách tình trường của Ramos

Chắc rằng Neymar cũng cảm thấy vô cùng sốc khi biết được thông tin này. Tiền đạo của PSG luôn ủng hộ bố mẹ mình tìm được những người bạn đời mới sau khi cả hai đã ly thân cách đây 4 năm.Ngoài Neymar, hai người còn có một con chung nữa là Rafaella Santos.

Neymar cũng là cầu nối giúp Ramos có thể tiếp cận được bà Nadine Goncalves khi anh này chính là fan ruột của siêu sao người Brazil.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.