Messi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Barcelona

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ chủ sân Nou Camp – Barcelona là Eric Abidal đã lên tiếng khẳng định, siêu sao Lionel Messi đang có những đàm phán để ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan trong tương lai.

Vào đầu mùa giải năm nay, với việc chấn thương và không thể ra sân cộng với những kết quả không đáng khích lệ với Barcelona, đã có nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Lionel Messi với đội bóng xứ Catalan và số 10 của Barca sẽ trở lại quê nhà Argentina thi đấu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Đây là một thông tin không vui với các fan của Barcelona khi trong suốt những năm qua – Messi chính là người đã gồng gánh đội bóng này đến với rất nhiều những danh hiệu lớn.

Bất chấp những tin đồn nói trên, mới đây, Giám đốc thể thao của đội bóng đương kim vô địch La Liga – Eric Abidal đã cho biết, Messi đang trong quá trình đàm phán để ký hợp đồng mới với Barca.

“Họ đang có những cuộc thương thảo vào thời điểm hiện tại, tôi không thể nói trước rằng sẽ có những thông tin mới trong thời gian ngắn sắp tới hay không và điều này phụ thuộc vào Messi”

Messi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Barcelona

“Đối với câu lạc bộ, đương nhiên chúng tôi muốn quá trình này sẽ được hoàn thành càng sớm càng tốt và tôi cảm thấy rất tích cực về điều này”, Abidal chia sẻ.

Hiện tại, hợp đồng của Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và ban lãnh đạo đội bóng đang gấp rút để hoàn thành một giao kèo mới với ngôi sao người Argentina ít nhất là vào cuối mùa bóng năm nay.

Messi đã gắn bó với Barcelona trong suốt 18 năm qua và trở thành biểu tượng của gã khổng lồ xứ Catalan cùng với đó là rất nhiều danh hiệu cao quý mà anh đã giành được cùng câu lạc bộ này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết