Messi không nổ súng, Barcelona không thể quật ngã Lyon

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà ngôi sao sáng nhất bên phía Barcelona là Lionel Messi không thể ghi bàn, đội bóng xứ Catalan đã phải chấp nhận để Lyon cầm hòa với tỷ số 0-0.

Tham khảo thêm:

LYON 0-0 BARCELONA

Barcelona vừa phải trải qua một quãng thời gian không mấy suôn sẻ khi họ đã không thể giành chiến thắng trong phần lớn các trận đấu gần đây. Vậy nên, khi tiếp đón đối thủ dưới cơ là Olympique Lyon tại Cúp C1, đội bóng xứ Catalan đang rất muốn giành một thắng lợi để lấy lại sự tự tin nơi các cầu thủ.

Hàng công vượt trội với toàn những ngôi sao khiến cho Barca dễ dàng tạo ra những cơ hội ăn bàn, tuy nhiên, các chân sút của đội bóng đại diện La Liga lại tỏ ra vô duyên đến khó tin, chính Lionel Messi cũng là người có những cơ hội ngon ăn thế nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Messi không thể đánh bại được thủ môn của Lyon sau những cơ hội có được

Lyon dù chơi lép vế hơn tuy nhiên họ vẫn có những phút giây làm khung thành của Marc Andre Ter-Stegen chao đảo. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn người Đức, Barcelona có lẽ mới là đội phải nhận bàn thua trước.

Ter-Stegen thi đấu tập trung trước những pha hãm thành của đội chủ nhà

Bước sang hiệp 2, vẫn không có nhiều sự chuyển biến trong thế trận, Barcelona vẫn là đội chơi chủ động hơn tuy nhiên Lyon cũng chơi cực kỳ chặt chẽ và khóa chặt 2 mũi nhọn nguy hiểm nhất của Barca là Lionel Messi và Luis Suarez khiến cho họ không thể tạo ra đột biến.

Messi và Suarez bị khóa chặt bởi các cầu thủ Lyon khiến việc ghi bàn trở nên rất khó khăn

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, cho dù không ghi được bàn thắng nào thế nhưng Barcelona vẫn có quyền hy vọng ở trận lượt về trên sân Nou Camp sau đây 3 tuần.

Đội hình thi đấu:

Lyon: Lopes; Dubois, Marcelo, Denayer, Mendy; Ndombele (Cheikh 84′), Aouar; Traore (Tousart 69′), Depay, Terrier (Cornet 76′); M. Dembele.

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Busquets, Roberto (Vidal 81′), Rakitic; Messi, Suarez, O. Dembele (Coutinho 67′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.