Điểm tin bóng đá sáng 17/2: Messi san bằng kỷ lục tại cúp C1, De Bruyne sắp trở lại

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Messi lập kỷ lục tại cúp C1, De Bruyne sắp ra sân trở lại là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 17/2.

Messi san bằng kỷ lục tại cúp C1

Với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội cúp C1 với PSG, Messi trở thành cầu thủ thứ hai sau Raul Gonzalez ghi bàn trong 17 năm dương lịch liên tiếp ở đấu trường này.

Với siêu sao người Argentina, thành tích ghi bàn của anh kéo dài từ 2005 - 2021 trong khi đó, huyền thoại Real Madrid có được kỳ tích ấy trong khoảng thời gian từ 1995 - 2011.

Messi san bằng kỷ lục của Raul Gonzalez

De Bruyne sắp trở lại

Kevin De Bruyne đã phải nghỉ thi đấu gần một tháng vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đã trở lại tập luyện với toàn đội Man City, với hy vọng có thể được đưa vào đội hình thi đấu trong tuần tới.

"Kevin đang trở nên tốt hơn, thực sự là cậu ấy đang tốt hơn," HLV Pep Guardiola nói. “Cậu ấy đã thực hiện tất cả các bài tập với nhóm hôm nay.”

Neymar coi quả phạt đền Barcelona được nhận là trò đùa

Neymar phải ngồi ngoài trong trận đấu của PSG gặp Barcelona vì chấn thương. Trong trận cầu này, Barcelona là đội mở tỷ số với pha đá phạt đền thành công của Messi. Ở tình huống dẫn đến quả 11m, Frenkie de Jong đã bị Kurzawa phạm lỗi, cả trọng tài chính và VAR đều quyết định như vậy.

Tức giận vì điều này, Neymar đã đăng lên Twitter vô số biểu tượng cảm xúc cười kèm dòng trạng thái: “Quả penalty đó là một trò đùa”, sau đó nhanh chóng xóa bài đăng.

Neymar đăng status "khịa" quyết định thổi phạt đền cho Barcelona

Phan Thanh Hậu nhắc lại quãng thời gian đáng quên ở HAGL

Sau buổi tập chiều 16/2 của CLB TP.HCM, anh đã có những chia sẻ về ngày tháng còn khoác áo HAGL.

Thanh Hậu bày tỏ: "Thời gian ở HAGL của tôi đúng là một vòng luẩn quẩn. Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập. Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản".

Ronaldo lên dây cót tinh thần trước ngày trở lại cúp C1

Ngôi sao số một của Juventus, Cristiano Ronaldo hy vọng trận đấu với FC Porto sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo của chặng đường dài bước đến trận chung kết cúp C1.

“Ngày mai, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với một đội bóng rất mạnh,” Ronaldo viết trên Twitter. “Tôi chỉ có thể hy vọng rằng đó sẽ là bước khởi đầu của chặng đường dài mà chúng tôi muốn thực hiện, cho đến trận chung kết.”

Ronaldo sẵn sàng cho vòng 16 đội cúp C1

Upamecano trở thành trò cười cho fan MU, Liverpool

Dayot Upamecano bước vào trận gặp Liverpool với danh nghĩa là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại một cách toàn diện của anh và cả các đồng đội đã giúp Liverpool có chiến thắng dễ dàng 2-0 tại Puskas Arena, sau các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane.

Nhiều fan MU và Liverpool đã tỏ ra hả hê sau trận đấu. Họ cho rằng đội bóng của mình đá né được một “quả bom xịt”, thậm chí có fan Liverpool đã tự nhận sai khi lâu nay đánh giá quá thấp Joe Gomez, sau khi nhìn Upamecano chơi bóng.

Bình luận bài viết