Messi ngồi dự bị, Barcelona nhọc nhằn vượt qua Alaves

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu thiếu vắng ngôi sao người Argentina, đội bóng xứ Catalan đã phải rất khó khăn mới giành được chiến thắng trước đối thủ khó chịu Alaves.

Tham khảo thêm:

ALAVES 0 – 2 BARCELONA

Bàn thắng:

Barcelona: Alena (54′). Suarez (60′)

Barcelona hành quân đến sân của Alaves với mục tiêu giành chiến thắng để gây áp lực lên đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid, nếu như đội bóng thủ đô không giành được chiến thắng trong vòng đấu này còn Barca giành được trọn vẹn 3 điểm thì chức vô địch mùa này gần như đã nằm trong tay thầy trò Valverde.

Thiếu vắng đi Lionel Messi, những đường lên bóng của Barcelona thiếu đi một chút tính đột biến. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, dù tạo ra nhiều cơ hội hơn thế nhưng đội bóng xứ Catalan không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của đối phương và chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sang đến hiệp 2 ,điều gì đến đã phải đến, sau rất nhiều nỗ lực, Barcelona cuối cùng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Alena ở phút thứ 54.

Alena đưa Barca vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2

Chưa đầy 3 phút sau, lưới của Alaves lại rung lên sau cú dứt điểm của trung vệ Samuel Umtiti. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài từ chối bàn thắng của Barca tuy nhiên lại cho đội khách được hưởng phạt đền khi bóng chạm tay một cầu thủ Alaves trước đó.

Suarez sau đó ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan

Trên chấm phạt 11m, Luis Suarez đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để mang về chiến thắng vất vả 2-0 cho Barcelona.

Đội hình thi đấu:

Alaves: Pachecho; Vigaray, Laguardia, Ely (Twumasi 71), Navarro, Duarte; Rolan (Brasanac 46), Wakaso, Pina, Jony (Guidetti 81); Baston.

Barcelona: Ter Stegen; Semedo (Alba 70), Pique, Umtiti, Roberto; Vidal, Busquets, Alena (Arthur 87); Dembele (Messi 61), Suarez, Coutinho.

Bạch Kim

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha