“Messi và Suarez là cặp tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới”

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời chia sẻ của Gerard Pique về hai người đồng đội tại Barcelona, anh cho rằng bộ đôi tiền đạo của đội bóng xứ Catalan là những cây săn bàn hàng đầu.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Levante, Lionel Messi đã ghi một cú hattrick và kiến tạo hai bàn cho Luis Suarez và Gerard Pique để kết thúc với tỷ số đậm đà 5-0 cho Barcelona. Kết quả này cũng đã giúp cho đội bóng xứ Catalan duy trì thành tích đầu bảng La Liga với 3 điểm nhiều hơn nhóm xếp sau.

Bộ đôi của Barcelona hiện đã có nhiều bàn thắng hơn 2 đội bóng thành Madrid và với cá nhân siêu sao người Argentina, anh là người đầu tiên chạm đến cột mốc hai con số ở cả số bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải 2018/2019.

Bộ đôi của Barcelona đang thể hiện một phong độ đáng sợ

Trung vệ Gerard Pique cho rằng không cần phải nói quá nhiều về khả năng săn bàn của hai người đồng đội của anh trên hàng công khi cả hai đang thể hiện một phong độ quá tốt.

“Luis và Leo là cặp tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng thấy ở La Liga trong nhiều năm qua. Khả năng săn bàn đã ngấm vào máu của Luis và khi anh ấy kết hợp với Messi, đó sẽ là một bộ đôi chết người”.

Ở thời điểm hiện tại Barcelona chỉ cần 1 điểm để chắc chắn kết thúc lượt đi với vị trí đầu bảng xếp hạng, và theo Pique anh cảm thấy “tiếc” khi kỳ nghỉ lễ đang đến gần.

Pique thấy hụt hẫng về kỳ nghỉ khi Barca có phong độ cao

“Chúng tôi đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong các trận đấu gần đây, hơi tiếc khi kỳ nghỉ lễ lại sắp đến mà đội bóng lại đang có phong độ cao”.

“Thứ bóng đá mà chúng tôi chơi thật đặc biệt. Hàng công ghi được nhiều bàn thắng và đội bóng phải nhận rất ít những bàn thua. Về tổng thể, chúng tôi không có gì để chê ở thời điểm hiện tại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha