Sau Barcelona, Messi cũng “yêu lại từ đầu” với tuyển Argentina

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 15:06
4.5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi tuyên bố ở lại Barcelona, tiền đạo Lionel Messi cũng sẽ được trở lại đội hình tuyển Argentina dự 2 trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 sau án phạt treo giò.

Tại Copa America 2019, tiền đạo Lionel Messi đã có lời qua tiếng lại với Gary Medel của Chile ở trận tranh hạng ba dẫn đến thẻ đỏ và bị cấm thi đấu cho tuyển Argentina một trận. Từ đó đến nay, Messi đã không tham dự bất cứ trận đấu nào cùng tuyển Argentina (2 giao hữu với Brazil và Uruguay vào cuối năm ngoái) và án phạt của anh cũng được hủy bỏ do đã quá hạn trừng phạt.

Án phạt cấm 1 trận ở ĐTQG của Messi đã hết hạn

Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) Claudio Tapia đã liên lạc với Chủ tịch LĐBĐ Nam Mỹ ông Alejandro Dominguez để được tư vấn và được biết rằng, thời hạn treo giò Messi đã qua. Như vậy, sau trận tranh hạng ba đến nay, Messi chưa khoác đội tuyển Argentina trở lại nhưng án treo giò của anh đã... hết hạn.

Như vậy Messi vẫn có thể góp mặt 2 trận đấu vòng loại World Cup với Ecuador và Bolivia vào tháng 10.  Cụ thể ngày 8-10, tuyển Argentina tiếp Ecuador, ít ngày sau đó họ lại nằm nhà tiếp Bolivia ngay tại thủ đô Buenos Aires.

Như vậy sau khi tuyên bố ở lại Barcelona, tiền đạo Lionel Messi cũng sẽ được trở lại đội hình tuyển Argentina dự 2 trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 sau án phạt treo giò. Có được sự phục vụ của Messi, sức mạnh của Argentina sẽ tăng lên đáng kể.

Sau Barcelona, Messi cũng “yêu lại từ đầu” với tuyển Argentina

Hiện tại Messi đang tích cực tập luyện cùng đồng đội ở Barcelona. Anh thường là cầu thủ đầu tiên đến sân tập vào 10/9 vừa qua thậm chí siêu sao người Argentina đã đến tập một mình.

Đây là hành động cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như quyết tâm lấy lại thể trạng một cách nhanh chóng của Lionel Messi, trong bối cảnh mùa giải mới đã gần kề. Đó không chỉ là tin vui dành cho người hâm mộ Barcelona mà còn với người dân Argentina. Khi tinh thần M10 ổn định, anh sẽ cống hiến hết sức mình vì đội bóng.

Người hâm mộ tin tưởng vào một Messi sung sức nhất ngày trở lại, nơi mà đôi chân ma thuật của tiền đạo người Argentina sẽ lại giúp Barcelona khuấy đảo làng túc cầu La Liga và Châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết