Mesut Ozil ăn mừng chiến thắng Watford bằng bữa tối Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã đánh bại Watford với tỉ số 2-0 tại vòng 7 Premier League. Sau trận đấu, ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã tự thưởng cho mình một bữa tối tại nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ để ăn mừng chiến thắng.

Xem thêm:

Tại vòng 7 Premier League, Arsenal tiếp đón Watford trên sân nhà. Với việc 2 đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm, kết quả cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của cả 2.

Tính chất quan trọng đã khiến Arsenal nhập cuộc chủ động và quyết tâm giành 3 điểm. Trong khi đó Watford cũng kiên cường chống trả.

Nhưng rồi mọi nỗ lực của Pháo Thủ cũng được đền đáp sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Craig Cathcart và bàn thắng muộn ở phút 83 của Ozil.

Ozil
Ozil ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal

Sau trận đấu, ngôi sao đã ghi bàn ấn định tỉ số cho Arsenal đã tự thưởng cho mình một bữa tối tại nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ để ăn mừng chiến thắng.

Ozil đã chia sẻ trên Instagram của mình bức ảnh chụp cùng người bạn trong một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ ở London có tên Likya. Cả 2 đã ăn tối ở nhà hàng này và tỏ ra khá vui vẻ.

Likya chính là nhà hàng yêu thích của Ozil kể từ khi anh đến với Arsenal vào năm 2013. Anh là một khách hàng thường xuyên của nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ và có mối quan hệ rất thân thiết với Hasan Dolanbay, chuyên gia ẩm thực và người đồng sở hữu nhà hàng này.

Chia sẻ về tình bạn giữa 2 người, Dolanbay nói: “Anh ấy luôn có được sự riêng tư ở đây và cảm thấy đây là một nhà dành cho anh ấy. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi anh ấy bất kì điều gì và tôi cũng từ chối những người đến nhà hàng yêu cầu anh ấy chụp ảnh cùng”.

ozil
Ozil tự thưởng cho mình bữa tối Thổ Nhĩ Kỳ cùng người bạn thân

“Anh ấy rất nhút nhát đối với những người lạ. Anh ấy thích mọi món ăn ở đây và đặc biệt là bữa sáng theo kiểu Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ấy thích nhiều món Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt là trứng và xúc xích”.

Sau trận đấu với Watford, Ozil sẽ cùng Arsenal có chuyến làm khách đến sân của Qarabag trong khuôn khổ vòng bảng Europa League vào ngày 4/10 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.