Miranda ghi bàn phút cuối, Brazil hạ gục đại kình địch Argentina để đoạt cúp Siêu kinh điển 2018

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 05:16
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng Samba đã có một trận đấu lấn át hoàn toàn đại kình địch Argentina và chiến thắng nhờ pha làm bàn của Joao Miranda ở phút thi đấu cuối cùng. Giúp Brazil có được cúp giao hữu siêu kinh điển tại Saudi Arabia.

Tham khảo thêm: 

ARGENTINA 0-1 BRAZIL

Ghi bàn: Joao Miranda (90+3′)

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng mối duyên nợ giữa 2 nền bóng đá giàu truyền thống bậc nhất Nam Mỹ luôn khiến cho trận đấu giữa Brazil và Argentina được chú ý hơn cả. Điều này đã được minh chứng bằng việc cả 2 đội bóng này luôn thi đấu rất “nhiệt” mỗi lần chạm trán và trận đấu hôm nay cũng phải là ngoại lệ.

neymar
Neymar được ra sân ngay từ đầu trong trận đại chiến

Bước vào trận giao hữu tại SVĐ King Abdullah, cả HLV Tite lẫn HLV Scaloni đều cho những cầu thủ tốt nhất mà mình có trong đợt tập trung này xuất phát ngay từ đầu. Cũng chính vì vậy, trận đấu được khởi đầu với rất nhiều những tình huống đáng chú ý. Đặc biệt là những pha lên bóng của ĐT Brazil.

Việc vẫn chưa thể có được Messi trong đội hình đã khiến Argentina chưa thể có được một lối chơi hoàn chỉnh. Thay vào đó, họ phối hợp khá rời rạc và không có nhiều cơ hội khiến thủ thành Alisson phải trổ tài. Ở phía bên kia chiến tuyến, đội hình chất lượng hơn hẳn đã giúp Brazil gần như chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và khiến hàng thủ Argentina phải vất vả chống đỡ.

Trận đấu diễn ra cực kỳ quyết liệt

Mặc dù vậy, trong một ngày mà Sergio Romero thi đấu rất hay, đội bóng Tango đã hóa giải nhiều pha lên bóng nguy hiểm của Brazil với ngòi nổ Neymar ở tuyến trên. Những pha dứt điểm của những Neymar, Firmino hay Arthur đều bị thủ thành của Man United cản phá thành công. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cầu thủ 2 đội vẫn có rất nhiều những pha phạm lỗi cùng những pha va chạm không đáng có.

Thế nhưng vận may không kéo dài đến hết trận cho các cầu thủ Argentina. Ở phút thi đấu cuối cùng, bắt nguồn từ một pha đá phạt góc của Neymar, bóng tìm đến cái đầu của trung vệ Miranda. Cầu thủ của Inter Milan đã có pha không chiến xuất sắc đánh bại toàn bộ hàng thủ Albiceleste và ấn định chiến thắng kịch tính cho Selecao.

Brazil xuất sắc giành cúp siêu kinh điển sau pha ghi bàn của Miranda

Chiến thắng Argentina, Brazil đã lên ngôi đầy xứng đáng tại cúp giao hữu mang tên Siêu kinh điển năm nay.

Brazil: 

Alisson, Danilo (Fabinho – 53′), Marquinhos, Miranda, Filipe Luis, Arthur, Casemiro, Coutinho, Gabriel Jesus (Richarlison – 65′), Firmino, Neymar

Argentina

Romero, Saravia, Otamendi, Pezzella, Tagliafico (Acuna – 82′), Lo Celso (Salvio – 73′), Battaglia, Paredes, Dybala (Martinez – 58′), Icardi (Simeone – 88′), Correa (Pereyra – 67′)

Gia Long

Bình luận bài viết