Modric đối diện với án phạt cực nặng, Real Madrid cuống cuồng kháng cáo

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Luka Modric đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 3 trận sau thẻ đỏ trong trận gặp Celta Vigo, Real Madrid đang làm mọi cách kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng trong trận ra quân La Liga của Real Madrid trước Celta Vigo đã không trọn vẹn khi Luka Modric phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 56.

Modric đối diện với án phạt cực nặng sau thẻ đỏ trong trận gặp Celta Vigo

Cụ thể Quả bóng Vàng 2018 đã có tình huống vào bóng thô bạo với Denis Suarez. Trọng tài đã quyết định tham khảo VAR trước khi ra quyết định rút một chiếc thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Rất may Los Blancos vẫn giành chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo thế nhưng Modric đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì hành vi phạm lỗi thô bạo của mình theo điều 123.

Theo điều luật này, những hành vi bạo lực và triệt hạ đối phương sẽ bị xử lý nghiêm. Đặc biệt pha vào bóng của Modric là rất nguy hiểm và anh phải trả giá bằng hành vi thiếu kiểm soát của mình. Án phạt cụ thể của Modric sẽ được công bố trong 24h tới

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nếu Modric bị treo giò. Đội bóng khẳng định, tình huống phạm lỗi của Quả bóng vàng 2018 chỉ là vô ý, không hoàn toàn có ý triệt hạ đối thủ.

Real Madrid sẽ gửi đơn kháng cáo nếu Modric bị treo giò

Ngoài trường hợp của Modric, một tín hiệu đáng mừng cho Real Madrid khi sau 818 ngày ròng rã, họ mới lại có thể xếp trên Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga. Lần cuối cùng mà đội bóng hoàng gia vượt mặt được gã khổng lồ xứ Catalan đã là vào mùa giải 2016/2017, mùa bóng mà Real đã kết thúc với ngôi vị số 1.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha