"Mọi thứ Zidane chạm vào đều biến thành vàng"

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 08:50
4 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ Sergio Ramos đã hết lời khen ngợi HLV trưởng Zinedine Zidane sau khi đã giúp cho Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Trước , đã có được một chiến thắng với tỷ số 2-1 để chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay, thậm chí, ở trận đấu của Barcelona, kình địch của Real còn để thua ngay trên sân nhà trước Osasuna khiến cho chiến thắng của Real trở nên ngọt ngào hơn.

Đây là chức vô địch La Liga thứ 2 của Real Madrid dưới thời HLV Zidane và chính ông thầy người Pháp cho biết mình rất hạnh phúc khi có được chiếc cúp danh giá này.

Zidane rất hạnh phúc với chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử đội bóng

Trung vệ có được vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch cùng các đồng đội và anh cũng không quên gửi những lời tri ân đến vị HLV trưởng của mình và cho rằng chính ông là người quan trọng nhất trong chiến dịch mùa giải này của Real Madrid.

"Mọi thứ Zidane chạm tay vào đều biến thành vàng, chúng tôi có niềm tin tưởng vào ông ấy và những gì Zidnae đang gây dựng nên. Ông ấy là người đang cố gắng để thực hiện được sự khác biệt, biết cách tin tưởng vào cầu thủ mà rất ít người có thể làm được".

"Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại câu lạc bộ trong một thời gian dài, ông ấy rất đặc biệt", Ramos chia sẻ với TV.

Ramos không quên tri ân HLV Zidane trong ngày Real Madrid lên ngôi

Hơn ai hết, chính Ramos là người đã góp công lớn nhất vào chiến thắng của Real Madrid đặc biệt là quãng thời gian sau khi giải đấu trở lại từ dịch bệnh Covid-19. Chính tần suất ghi bàn tốt của Sergio Ramos đã giúp cho Real liên tục có được những chiến thắng quan trọng và hướng đến ngôi vị cao nhất.

Ngoài ra, những công thần như , hay Luka Modric cũng đều rất đáng khen ngợi khi đã cho thấy được sự bền bỉ và ổn định cho dù đã không còn trong giai đoạn đỉnh cao.

Sau khi đã hoàn thành được mục tiêu vô địch, HLV Zidane và các học trò giờ đây sẽ có thể tập trung cho đấu trường Cúp C1 Châu Âu sắp được tái khởi động vào tháng 8.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha