Mason Mount nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

Đây đang là thời điểm mà các CLB sẽ lần lượt công bố cầu thủ xuất sắc nhất năm. Và Mason Mount đã nhận được vinh dự này sau cuộc bình chọn bởi NHM.

Mùa giải này có thể coi là một mùa giải thành công của Chelsea khi họ đã có một màn hồi sinh ngoạn mục kể từ đầu năm 2021 để leo một mạch từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. The Blues đã giành ngôi Á quân cúp FA và đang có cơ hội kết thúc mùa giải trong top 3. Chelsea cũng vẫn còn cơ hội giành chức vô địch cúp C1 châu Âu ở trận chung kết với Man City vào ngày 30/5 tới đây.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao của Mason Mount ở mùa giải này

Đóng góp cho thành tích này đương nhiên phải kể tới những bản hợp đồng mới là Timo Werner, Hakim Ziyech và Thiago Silva. Tuy vậy, những tài năng trẻ của đội bóng cũng là những người liên tục chiếm lấy ánh đèn sân khấu trong những màn trình diễn ấn tượng của Chelsea. Cả Mason Mount và Reece James đều đã trở thành những cầu thủ thường xuyên góp mặt ở đội hình chính của the Blues ở mùa giải năm nay. 

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Và phong độ thăng hoa cùng những cống hiến của Mount đã được ghi nhận bởi NHM của đội bóng. Tiền vệ 22 tuổi đã được bầu chọn là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của Chelsea.

Mount là một vị trí gần như không thể thay thế của Chelsea cả dưới thời Lampard lẫn Tuchel. Cầu thủ người Anh đã cán mốc 100 trận đấu cho CLB chỉ trong gần 2 mùa giải, một con số mà bất cứ cầu thủ nào ở học viện cũng phải ao ước.

Vượt qua tất cả những sự nghi ngờ, Mount hiện đang là cái tên quan trọng trong đội hình của cả Chelsea lẫn đội tuyển Anh. Tiền vệ của the Blues hứa hẹn sẽ là một nhân tố chủ chốt giúp Gareth Soutgate hiện thực hóa những tham vọng của Tam Sư ở Euro 2020.

Mason Mount hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea

Mùa giải này, Mount có được 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho Chelsea. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của anh lên lối chơi chung và thành tích của đội bóng là vượt xa những con số thống kê. Những cống hiến miệt mài của Mount đã được các CĐV ghi nhận xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea.

Mateo Kovacic là cầu thủ nhận được vinh dự trên ở mùa giải năm trước. Trong khi đó, Eden Hazard có tới 4 lần giành được danh hiệu này trong 6 năm trước đó bên cạnh 2 lần còn lại của Willian và Kante.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.