Mourinho chỉ trích truyền thông Anh, bác tin muốn hủy giải đấu

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 20:39
4.4 /5 của 4 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn muốn trì hoãn ngày trở lại của giải Ngoại hạng Anh, khẳng định đó là thêu dệt của truyền thông.

Như đã đưa tin, kế hoạch tái khởi động Ngoại hạng Anh nhận tín hiệu cực vui sau khi Chính phủ Anh cho phép các hoạt động thể thao trở lại sau ngày 1/6. Việc giải đấu trở lại được nhiều cầu thủ, HLV hưởng ứng, trong đó có “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Mới đây, vị thuyền trưởng của Tottenham Hotspur đã lên tiếng khẳng định thái độ vui mừng khi Ngoại hạng Anh có thể trở lại, đồng thời bác bỏ tin đồn thờ ơ với nỗ lực tái khởi động mùa giải như truyền thông Anh đưa tin trước đó.

Mourinho bác tin đồn trì hoãn việc Ngoại hạng Anh trở lại như truyền thông Anh đưa tin

Chia sẻ với tờ Mirror, HLV Mourinho cho hay: “Tôi nghĩ rằng truyền thông đã bóp méo những phát biểu của tôi trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây. Tôi xin khẳng định mình không hề yêu cầu một sự trì hoãn giải đấu trở lại nào”

“Tôi muốn được tập luyện, khao khát Ngoại hạng Anh có thể thi đấu trở lại càng sớm càng tốt với điều kiện đảm bảo an toàn. Hiện tại, chúng ta có thể thấy các giải VĐQG khác đang có những bước tái khởi động rõ rệt”

Người Đặc biệt khao khát Ngoại hạng Anh có thể sớm trở lại

“Tôi cũng cảm thấy thực sự tự hào về các cầu thủ của tôi, họ đã tập luyện chăm chỉ để duy trì thể lực, điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết thi đấu của họ. Chúng tôi đã và đang duy trì tập luyện nghiêm tục tại nhà trong thời gian cách ly, trước khi sân tập mở cửa trở lại”

“Tất cả các cầu thủ đã cam kết tuân thủ quy định tập luyện cá nhân và những nhóm nhỏ để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh”.

Hiện tại, BTC Ngoại hạng Anh đang đề xuất hoàn tất phần còn lại của mùa giải 2019/20 trên 8 sân trung lập. Ý kiến này gặp khó khi 6 đội bóng cuối bảng nhất định phản đối, khiến BTC giải đấu cao nhất xứ sương mù phải có biện pháp răn đe.

Mới đây, có thông tin cho rằng Ngoại hạng Anh mùa sau vẫn phải diễn ra trên các sân đấu không khán giả.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.