Mourinho bị FA “sờ gáy” sau khi văng những lời tục tĩu trước ống kính truyền hình

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 21:21
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng sau khi những lời lẽ tục tĩu của ông trước máy quay trong trận đấu Manchester United đánh bại Newcastle United mới đây đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phát hiện ra.

Tham khảo thêm: 

HLV người Bồ Đào Nha sẽ có thời gian đến 6 giờ chiều hôm thứ Sáu để trả lời những cáo buộc mà FA đang dành cho ông. Nếu không thể kháng cáo thành công, Người đặc biệt sẽ nhận án phạt cấm chỉ đạo ở một số trận đấu tới đây, trong đó có cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

FA đã thuê những chuyên gia về ngôn ngữ để xác định được Mourinho đã nói gì trước ống kính truyền hình. Và những câu chửi của HLV trưởng Man United cũng đã không thể che giấu được.

Jose Mourinho
Mourinho đã không thể qua mắt được FA sau hành động sai trái đó

Các chuyên gia cho biết, HLV này đã nói: “f**k off sons of b*****s” bằng tiếng Bồ Đào Nha khi ống kính camera chĩa đến ông, và được dịch nôm na là: “Cút ngay đi thằng khốn”. Sau đó, chiến lược gia 55 tuổi này còn chĩa ngón tay út vào máy quay trước khi bước xuống đường hầm.

Mourinho hiện đang bị cáo buộc tội xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác sau hành động sai trái đó.

Jose Mourinho
Mourinho sẽ khó thoát khỏi án phạt đang đợi mình

Trong quá khứ, Wayne Rooney, một cầu thủ bóng đá đã từng thi đấu cho Man United cũng đã bị FA phạt cấm thi đấu 2 trận sau khi có những câu chửi bới trong trận đấu với West Ham vào năm 2011. Có lẽ, HLV trưởng của Qủy đỏ cũng cần chuẩn bị tâm lý trước một án phạt dành cho ông trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Mourinho đang chịu sức ép rất lớn tại sân Old Trafford khi không thể giúp cho đội bóng có được thành tích tốt và liên tục có những mối bất đồng với các cầu thủ.

>> Xem thêm: Tiết lộ những gì mà Ed Woodward nói với Mourinho trong cuộc họp bất thường

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.