Mourinho bị sa thải, “tác nhân” chính nói gì về điều này?

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 07:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng của Liverpool là Jurgen Klopp cũng đã có những phát biểu sau khi biết tin Jose Mourinho bị Manchester United sa thải. Theo chiến lược gia người Đức, ông đồng cảm với người đồng nghiệp song đó là một phần của bóng đá.

>> Tham khảo thêm:

Không quá khi nói, Klopp chính là người có ảnh hưởng nhất tới việc HLV Mourinho bị sa thải bởi chính trận thua 1-3 mà Man United phải nhận trước Liverpool tại vòng 17 ngoại hạng Anh là giọt nước làm tràn ly khiến chiến lược gia BĐN nhận kết cục buồn.

Mới nhất, HLV trưởng của Liverpool cũng đã có những chia sẻ sau khi hay tin Mourinho bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Không phải là tôi chẳng cảm thấy gì khi Mourinho bị sa thải. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho ông ấy bởi Mourinho là một HLV có tài. Đó là khoảnh khắc thực sự tồi tệ với bất cứ HLV nào, và tôi đồng cảm với Mourinho”.

Mourinho bi sa thai
Klopp đã có những chia sẻ sau khi Mourinho bị sa thải

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng dành những lời chúc cho cựu HLV Man United. Ông nói thêm: “Nếu Mourinho muốn có công việc để làm, điều đó sẽ tới chỉ sau 2 ngày mà thôi bởi ông ấy vẫn là một HLV danh tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, chắc chắn, ông ấy sẽ không dễ dàng chấp nhận điều đó bởi Mourinho là HLV có tham vọng và khát khao về những danh hiệu lớn. Dù sao, tôi cũng chúc ông ấy sẽ thành công trong tương lai”.

Với việc sa thải Mourinho, Man United phải bỏ ra tới 22.5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Đó là con số khổng lồ mà một HLV nhận được khi “mất việc” sớm hơn dự kiến. Khi được hỏi về vấn đề này, Klopp đáp: “Trong công việc của chúng tôi, có thể nhiều lúc rất tốn kém cho các CLB. Đó có thể coi là điều duy nhất cứu sống chúng tôi, nhưng bạn biết đây, chẳng ai mong đợi điều ấy xảy ra cả”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.